ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Thinkware X330

 

แม้แต่ลานจอดรถเราก็ตามไปติดตั้งให้คุณลูกค้าได้ เพียงคุณลูกค้าประสานงานกับเจ้าของสถานที่ไว้ให้(เดี๋ยวทีมงานทำทำอยู่ จะโดนคุณตำรวจล็อคตัวไปก่อน คือไม่ใช่อะไรนะครับเราแค่กลัวจะติดตั้งไม่เสร็จใน 1 วัน อิอิ) ออกนอกเรื่องไปซะไกลขอดึงเข้ามาสู่ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้ นั่นคือรถ Mercedes Benz E350e W213 เสียดายลานจอดนี้ไม่มีจุดชาร์จไฟให้เนอะ?? บางคนอ่านมาแล้วงงจุดชาร์จไฟอะไร เอามาชาร์จอะไร ก็เอามาชาร์จแบตเตอรี่ให้กับรถ Mercedes Benz E350e คันนี้นี่แหละครับ เพราะ Mercedes Benz E350e เป็นรถ Plug in hybrid ที่สามารถเสียบปลั๊กสำหรับชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ของรถได้ด้วย ไฟเต็มขับ E-mode หรือโหมดขับด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวได้ไกลถึง 30กว่า กม.เลยนะ บางคนบอกแล้วไงคงไปได้แบบเต่าคลาน! ขอบอกว่าเวลาขับด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวนี่ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 140 กม./ชม. เลยนะ(ไอ้แก่ของแอดเหยียบมิดพึ่งจะร้อยนิดๆ) ถ้ากลัวไฟหมดก็เปลี่ยนไปใช้โหมดอื่นอย่าง โหมด Hybrid ที่จะให้ทั้งน้ำมันและไฟฟ้าเน้นการใช้งานมอเตอร์ให้มากที่สุด ถ้าแบตฯอ่อนจะกับไปใช้น้ำมันอย่างเดียว โหมด E-Save ที่คอยรักษาระดับแบตเตอรี่ให้อยู่ในระดับเมื่อเริ่มใช้งาน หรือโหมด Charge ที่คอยชาร์จไฟขณะขับ คือตอบโจทย์ทั้งคนชอบประหยัดและคนชอบแบบปรู๊ดๆ ทั้งคู่เลย
ว้ายจอดคล่อมเลน ไม่ใช่นะในเย็นๆ อันนี้คือทางเจ้าของติดต่อสถานที่ขอช่องจอด 2 ช่อง ช่างจะได้ทำงานสะดวกและรถจะได้ปลอดภัย คือจริงๆ ทีมงานเราใช้พื้นที่ขั้นต่ำเพียงเปิดประตูฝั่งผู้โดยสายด้านหน้าและเปิดฝากระโปรงท้ายรถได้ก็เพียงพอแล้วแต่หากได้ใหญ่กว่านั้นก็จะทำงานได้สะดวกขึ้นครับ

กล้องบันทึกวันนี้เป็นรุ่นที่เรียกว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเลย เพราะก่อนอื่นต้องบอกว่ากล้องติดหน้ารถ Thinkware X330 ตัวนี้มาจากประเทศเกาหลี และเป็นโรงงานที่มีมาตราฐานสุงมาก เห็นกล้องแบบนี้ถ่ายวีดีโฮ Full HD 30FPS ได้ แถมต่อกล้องตัวหลังได้อีก(Option) ต่อเสา GPS เพิ่มก็ได้(Option) มีโหมดบันทึกขณะจอดที่สามารถหยุดใช้ไฟเมื่อแบตเตอรี่อ่อนได้ด้วย ราคากลางๆ แต่ฟังก์ชั่นแตะตัว Top ที่ราคาเป็นหมื่นเลยนะขอบอก มีหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว มี G-sensor มี Motion Sensor สำหรับลูกค้าที่ต้องการกล้องคุณภาพสูง เน้นการบันทึกวีดีโออย่างเดียว Thinkware X330 ก็คือว่าน่าสนใจมากมากเลยครับ