ติดตั้งระบบนำทาง กล้องมองหลัง Mercedes Benz C180 W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C180 W205
MONITOR :  8.4 inches
INSTALLATION :  Navigation box TC5000
:  Rear camera

 

ผลงานการติดตั้งในวันนี้ของทีมงาน HMS Thailand เป็นรถ Mercedes Benz C180 W205 ติดตั้งโดยไม่มีการเปลี่ยนจอหรือวิทยุเดิมของรถ
การติดตั้งของ HMS Thailand ใช้พื้นที่ขนาดเล็ก และเวลาในการติดตั้งก็ไม่นาน เสร็จภายใน 1 วัน ไม่ต้องทิ้งรถไว้ ติดเสร็จสามารถขับไปใช้งานต่อได้ทันที

อุปกรณ์ชุดแรกที่ติดตั้งเป็นชุดระบบนำทาง Navigation box TC5000 จากโรงงานของ HMS ที่ประเทศเกาหลี มีดีทั้งหน้าตาและการใช้งาน ออกแบบเมนูมาให้คล้ายกับเมนูของรถ สั่งงานได้ด้วยระบบสัมผัสไม่ต้องเปลี่ยนจอเดิม

โปรแกรมนำทางที่ติดตั้งให้เป็นโปรแกรม SpeedNavi V.4.0 TMC ของแท้อัพเดทได้ฟรี 1 ปี แผนที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ใช้งานได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และยังมีเสียงนำทางอีกหลากหลายภาษา
กล้องถอยติดตั้งบริเวณมือเปิดฝากระโปรงท้ายรถ ไม่ต้องเจาะตัวถัง และได้มุมที่ดีที่สุด ตัวกล้องจากประเทศเกาหลี ทนทาน ภาพชัดทั้งกลางวันและกลางคืน
ด้วยเทคโนโลยีการคำนวนวงเลี้ยวของพวงมาลัยรถ เรานำมาผสานกันภาพจากกล้องมองหลังจนเป็น เส้นนำถอยที่สามารถเลี้ยวได้ตามองศาการหมุนของพวงมาลัย ช่วยกะวงเลี้ยวในการถอย พร้อมนำเซ็นเซอร์เดิมของรถมาแสดงอยู่ที่มุมขวาบนของจอไปพร้อมกัน