ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz CLA250 C117

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLA250 C117
INSTALLATION :  DVR Thinkware X550

 

Mercedes Benz CLA250 C117 ที่วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์ ที่สถานที่ที่ลูกค้าได้นัดหมายกับทางทีมงานไว้
ทีมงาน HMS Thailand มีบริการติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยความพร้อมทั้งทางด้านบุคลากรและเครื่องมือเราจึงสามารถติดตั้งอุปกรณ์ให้กับรถของท่านได้เพียงคุณลูกค้ามีสถานที่จอดรถที่สามารถเปิดประตูด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารและเปิดฝากระโปรงท้ายรถได้ ก็เพียงพอสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมกับทางบริษัทฯแล้ว อีกทั้งการติดตั้งของทาง HMS Thailand สามารถติดตั้งให้เสร็จได้ภายในหนึ่งวัน(บาง Product ใช้เวลาเพียงครึ่ง ชม.) คุณลูกค้าจึงไม่ต้องเสียเวลาขับรถเข้าไปติดตั้งที่โชว์รูมแล้วต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน ติดตั้งเสร็จคุณลูกค้าสามารถขับรถออกไปใช้งานได้ทันที

กล้องบันทึกเหตุการณ์เป็นอุปกรณ์เสริมที่ทุกวันนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากนโยบายของรัฐบาลที่หากรถคันใดติดตั้งกล้องบันทึกแล้วจะเสียค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ถูกลง หรือจากกระแสคลิปวีดีโอต่างๆ ในสื่อออนไลน์ก็ตาม แต่ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของกล้องบันทึกก็คือการบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อนำมาเป็นหลักฐานยามเกิดอุบัติเหต หลีกเลี่ยงการโต้แย้งหลังเกิดเหตที่อาจนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้ง หรือการทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน โดยกล้องบันทึกเหตุการณ์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกจากประเทศเกาหลี Thinkware รุ่น X550 เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการกล้องบันทึกคุณภาพสูง มีกล้อง 2 ตัวหน้า-หลัง มีหน้าจอในตัว สามารถบันทึกขณะรถจอดอยู่ได้ และที่พิเศษสุดคือเมื่อบันทึกขณะรถจอดในที่มืด(ขณะรถจอดดับเครื่องอยู่จะไม่มีไฟหน้ารถช่วยส่องทำให้วีดีโอที่บันทึกขณะรถจอดในที่มืดส่วนใหญ่ใช้งานไม่ได้) สามารถเปิดใช้ฟังก์ชั่น Super Night Vision เพื่อให้วีดีโอที่บันทึกมีความสว่างกว่าก่อนเปิดฟังก์ชั่นฯ ถึง 1000 %!!! หากคุณไม่ชอบการบันทึกขณะรถจอดเฉพาะเมื่อมีคนผ่านหน้ากล้อง(ปลุกการทำงานกล้องด้วย Motion sensor) หรือเฉพาะเมื่อมีการกระแทกรถ(ปลุกทำงานของกล้องด้วย G-sensor) แต่อยากให้กล้องบันทึกตลอดเวลาก็สามารถเลือกใช้การบันทึกโหมด Timelapse กล้องก็จะทำการบันทึกตลอดเวลาเพียงแต่ลดจำนวนเฟรมของวีดีโอลงเหลือเพียง 1FPS ทำให้ไฟล์มีขนาดลดลง 16 เท่าเลย

กล้องจากชุดกล้องบันทึก Thinkware X550 ก็สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD ได้เช่นกันนะ โดยไฟล์ที่บันทึกจะถูกแยกเป็นไฟล์จากกล้องหน้าและกล้องหลังเลือกดูได้