ติดตั้งทีวีดิจิตอล ASUKA HR600 Mercedes Benz E220d W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E220d W213
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA HR600

 

สำหรับรถ Mercedes Benz E Class เจนใหม่ มาพร้อมกับรหัสตัวถังใหม่ที่เรามาติดตั้งชุด TV Digital วันนี้เป็น Mercedes Benz E220d W213 ที่มีไฟหน้าแบบ อัจฉริยะ Multibeam LED ระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ILS Intelligent Light System และ ระบบปรับโคมไฟหน้ารถเลี้ยวตามพวงมาลัย ฯลฯ เรียกว่าไฟหน้านี่อัจริยะมากมาก
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz E220d W213

สำหรับ E220d W213 นี้มาพร้อมกับหน้าจอ 2 หน้าจอ ขนาด 12.3 นิ้ว (ใหญ่มาก) โดยจอตรงกลางจะเป็นจอ infotainment ซึ่ง HMS Thailand จะต่ออุปกรณ์ให้สัญญาณภาพมาออกยังจอนี้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอ หากคุณลูกค้าเลือกติด Navigation เราก็มีแผ่น Touch Screen ขนาดพอดีกับจอติดเข้าไป โดยคุณลูกค้าจะมองไม่ออกเลยระหว่างจอที่ติดแผ่น Touch Screen หรือยังไม่ติด และในวันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดชุด TV Digital ยี่ห้อ ASUKA รุ่น HR600 ซึ่งเป็นกล่องรับสัญญาณทีวีที่มีประสิทธิภาพมาก ทนทานด้วยฮีทซิงขนาดใหญ่ที่แข็งแรงมาก และนอกจากเป็นจูนเนอร์ทีวีแล้ว ตัวกล่อง HR600 ยังสามารถใช้งานเหมือนกล่อง Multimedia ได้อีกต่างหาก จากภาพจะเป็นภาพจากกล่องฯ กำลังแสกนหาสัญญาณทีวีดิจิตอลโดยอัตโนมัติ

ภาพขณะกำลังทดสอบการทำงานระบบมัลติมีเดีย ดูภาพยนตร์จาก External Harddisk สามารถเลือกรายการได้โดยใช้รีโมท
เมื่อเลือกไฟล์ที่ต้องการแล้วตัวกล่อง ASUKA HR600 ก็จะทำการเล่นไฟล์โดยแสดง File information ให้ด้วย(จะหายไปอัตโนมัติ) โดยรวมการใช้งานทีวีดิจิตอลกับ Mercedes Benz E220d W213 มีความคุ้มค่ามากเพราะมีจอขนาดใหญ่เหมาะกับการดูทีวีหรือภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง ความละเอียดของจอก็สูงมาก ความอิ่มตัวของสี ความคมชัดดีมาก ถึงแม้คนขับบางท่านอาจจะบอกว่าไม่ควรดูทีวีขณะขับขี่ แต่ก็สามารถฟังข่าวสารเศรษฐกิจ หุ้น หรือกีฬาโปรดก็เรียกว่าคุ้มค่าแล้วจะเออ