ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F770 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F770

 

Mercedes Benz C350e W205 เป็นรถ Plug in hybrid จากค่ายดาวสามแฉก สามารถเลือกโหมดการใช้พลังงานได้ถึง 4 แบบ มีทั้งแบบใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียว ใช้น้ำมันอย่างเดียว หรือใช้พลังงานทั้ง 2 อย่างควบคู่กัน และหากแบตเตอรี่อ่อนก็แค่เสียบปลั๊กชาร์จไฟเท่านั้นเอง!!
โดยช่องเสียบปลั๊กชาร์จไฟจะอยู่ใต้ไฟท้ายด้านขวาที่เห็นเป็นกรอบตรงกันชน

เมื่อรถไฮเทคขนาดนี้แล้วกล้องบันทึกที่ติดตั้งในวันนี้ก็ไฮเทคไม่แพ้กัน ด้วยกล้องบันทึกเหตุการณ์ Thinkware F770 จากประเทศเกาหลี มีเทคโนโลยีทันสมัยติดตั้งไว้มากมาย ประมวลผลได้รวดเร็วด้วย CPU  Ambarella A7 La70 มีการแจ้งเตือนคนขับหลับในขับออกนอกเลน แจ้งเตือนขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป แจ้งเตือนรถคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง มีแอปพลิเคชั่นรองรับทั้ง Android และ iOS ใช้ตั้งค่าตัวกล้องดูภาพที่กล้องกำลังบันทึก หรือดูไฟล์ที่บันทึกไว้ผ่านการเชื่อมต่อกับมือถือด้วย WiFi มี GPS,G-Sensor,Motion Sensor,Parking mode,Timelapse,Super Night Vision ฯลฯ

กล้องติดรถยนต์ตัวหลังของ F770 ตัวเล็กติดตั้งง่ายเรียบร้อย จากภาพเราได้ติดตั้งต่ำลงมาจากเพดานประมาณ 20 ซม. เพื่อให้ม่านไฟฟ้าของรถสามารถปิดได้อย่างสนิท รายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้มีผลต่อการทำงานของระบบรถ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งรถหลายพันคันของ HMS ทำให้ทีมงานของเรามีความชำนาญ มีเชี่ยวชาญในการติดตั้ง และเรายังเป็นบริษัทที่มีสาขาหลายประเทศทั่วโลกที่แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรถใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าติดตั้งอุปกรณ์กับ HMS Thailand รวดเร็ว ปลอดภัย บริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นเลิศ