ติดตั้งระบบนำทาง T3000 ทีวีดิจิตอล ASUKA HR630 สายต่อ iPhone Mercedes Benz S500 W221

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz S500 W221
MONITOR :  8 inches
INSTALLATION :  Navigation Box T3000

:  TV Digital ASUKA HR630

:  iPhone AV Adaptor

 

ผลงานการติดตั้งรถรถ Mercedes Benz S500 W221 รถรุ่นใหญ่ถูกใจผู้บริหาร
สำหรับ Benz S500 ถือเป็นรถ Mercedes Benz ที่เอาใจผู้บริหารระดับสูงด้วยขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่เดี๋ยวก่อนเพราะ HMS เราค้นหาความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดเพื่อสรรหาสิ่งที่มากกว่ามาให้ลูกค้าเช่นคุณ

ระบบนำทางเดิมๆ ถอยไป เพราะ HMS Thailand เราเลือกใช้ระบบนำทาง SpeedNavi ที่ใช้ข้อมูลของ NOSTRA ในเครือ ESRI บริษัทชั้นนำในเรื่องการทำแผนที่ GIS รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แผนที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย สั่งงานด้วยระบบสัมผัส โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอเดิมของรถ

ชุดทีวีดิจิตอลดูฟรีตลอดชีพ ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ภาพชัดเหมือนดูอยู่ที่บ้าน ติดตั้งซ่อนเสาสัญญาณแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ถึง 2 ต้น ที่ทำได้เพราะเป็นกล่องทีวีดิจิตอล ASUKA ผู้นำกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลในรถ ได้รับมาตราฐานจาก กสทช. นอกจากรับสัญญาณทีวีแล้ว ยังใช้ต่อสาย iPhone AV Adaptor แท้จาก iStudio นำภาพจาก iPhone ไปออกที่จอ ออกได้ทั้งเมนู ดูหนัง หรือแม้แต่ Application ต่างๆ ในมือถือ ทั้ง Youtube Facebook Line
แม้กระทั่งแอปพลิเคชั่นนำทางในมือถือก็ เอาภาพมาออกที่จอได้ ภาพใหญ่สะใจ มองไม่เห็นในมือถือตรงไหน ดูที่หน้าจอเห็นชัดทันใด ไม่ถูกใจก็เปลี่ยนแอปใหม่ได้สบายเพียงปลายนิ้ว สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่ได้นัดไปติดตั้งให้ถึงที่บ้าน ที่ทำงาน ไม่ต้องขับรถมาจอดไว้ที่โชว์รูม ติดตั้งรวดเร็ว เสร็จภายใน 1 วันนะครับ