ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นการติดตั้งกล้องบันทึกติดรถ ให้กับรถ Mercedes Benz C350e W213
ถ้าคุณอยากติดตั้งอุปกรณ์แต่ติดปัญหาว่าต้องใช้รถทุกวัน ปัญหานี้จะหมดไปถ้าคุณเลือกติดตั้งกับ HMS Thailand เพราะเรามีบริการติดตั้งนอกสถานที่ให้ถึง สถานที่ของคุณ ติดตั้งเสร็จขับรถออกไปใช้งานต่อได้ทันที

กล้องบันทึกที่เลือกนำมาติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกที่ผลิตจากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro กล้อง 2 ตัวหน้า-หลัง บันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD 30FPS มาพร้อมเซ็นเซอร์คุณภาพสูง SONY Exmor R Starvis ที่ทำให้การบันทึกในขณะทีแสงน้อยคุณภาพดีขึ้น ลด Noise ในภาพ มี GPS Wifi ในตัว แยกเก็บไฟล์อุบัติเหตุ อัตโนมัติด้วย G-Sensor เพิ่มความปลอดภัยในเวลาขับขี่ด้วยระบบ ADAS รองรับระบบบันทึกวีดีโอขณะรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) และเปลี่ยนการบันทึกใน Parking mode เป็นการบันทึกแบบ Time Lapse ก็ได้ด้วย

ตัวกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro สามารถปรับมุมกล้องได้ง่ายๆ เพียงหมุนที่ด้านข้างของกล้อง การดูไฟล์ที่บันทึกสามารถทำได้โดยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ F800 Pro จากนั้นเปิด Application ในมือถือ ซึ่งมีรองรับทั้ง iOS และ Android หรือนำ Micro SD การ์ดจากกล้องมาเสียบดูจากคอมพิวเตอร์ก็ได้ แถมยังมีโปรแกรมช่วยให้เลือกดูไฟล์วีดีโอตามเวลาได้อย่างง่ายดาย โดยมีโปรแกรมสำหรับ Window และ MacOS เรียกว่าค่อนข้างครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเกือบทุกคน เลือกใช้กล้องบันทึกระดับโลกมันดีอย่างนี้นี่แหละครับ