ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware x550 Mercedes Benz E350 W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware X550

 

แอดมินนำภาพการติดตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์ให้รถ Mercedes Benz E350e W213 ของทีมงาน HMS Thailand มาให้ชมกันค่ะ

 

การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆของทีมงาน เพียงแค่คุณลูกค้ามีที่จอดรถ ในบริเวณที่สามารถเปิดประตูซ้ายขวาได้อย่างสะดวกเท่านั้นก็สามารถเริ่มการติดตั้งอุปกรณ์ได้เลย

 


กล้องบันทึกติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึก Thinkware จากประเทศเกาหลีอีกเช่นเคย วันนี้เป็นรุ่น X550 กล้องบันทึกที่มีฟังก์ชั่นครบครัน มีจอขนาด 2.7 นิ้ว 2 กล้อง (หน้า-หลัง) ที่สามารถบันทึกวีดีโอชัดระดับ Full HD 30FPS บันทึกพิกัด GPS ได้ มีระบบ ADAS ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ รแถมมีฟังก์ชั่น Time lapse และโหมด Super Night Vision ให้ภาพกลางคืนชัดขึ้นอีกด้วย รองรับการบันทึกขณะจอดรถ ช่วยให้คุณมั่นใจได้เลยว่ากล้องจะช่วยเฝ้าระวังรถคุณเวลาคุณไม่อยู่ 

 


จุดติดตั้งกล้องตัวหลังของ Thinkware X550 ที่ต้องติดตั้งตรงจุดนี้ไม่ให้ติดขอบบนกระจกเพราะ รถ Mercedes Benz E350e W213 จะมีม่านไฟฟ้าเปิด-ปิด ถ้าติดกล้องตัวหลังติดกับขอบบนจะทำให้ม่านไฟฟ้าปิดไม่สนิทนั่นเองค่ะ ส่วนตัวกล้องเห็นเล็กๆ แบบนี้แต่เค้าสามารถถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดแบบ Full HD ได้ เรียกว่าเล็กพริกขี้หนูจริงๆ และสำหรับใครที่กำลังมองหากล้องที่มีจอในตัว มี GPS ในตัว มีกล้อง 2 ตัวหน้า-หลัง ขอแนะนำเจ้า X550 ตัวนี้เลยค่ะ คุ้มค่าสุดสุด