ติดตั้ง DVR Thinkware F770 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  DVR Thinkware F770

 

รถ Mercedes Benz C350e W205 รถ Plug in hybrid รถที่ใช้ได้ทั้งเชื้อเพลิงน้ำมัน และพลังงานไฟฟ้า แถมมีช่องสำหรับเสียบปลั๊กสำหรับชาร์จไฟได้ด้วย
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz C350e W205 จะมีช่องสำหรับเสียบปลั๊กชาร์จไฟอยู่ใต้ไฟท้ายด้านขวาของรถ (ในรูปอาจเห็นไม่ค่อยชัดเพราะอยู่อีกด้าน)

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand เดินทางมาติดตั้งกล้องบันทึกในรถจากประเทศเกาหลียี่ห้อ Thinkware รุ่น F770 กล้องที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ใช้ CPU A7 ตัวเดียวกับ กล้อง Gopro บันทึกภาพได้ที่ความละเอียด Full HD 30FPS ด้วยการบันทึกไฟล์แบบ Dual Save คือการบันทึกไฟล์สำรองไว้ที่หน่วยความจำของตัวเครื่องนอกจากการบันทึกไว้ที่การ์ดหน่วยความจำ มี GPS ในตัว และเมื่อจับสัญญาณ GPS ได้จะมีฟังก์ชั่น เตือนคนขับหลับในแล้วขับออกนอกเลน เตือนขับรถใกล้คันหน้าเกินไป(คำนวนจากความเร็วและระยะห่าง) เตือนรถคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง บันทึกวีดีโอขณะจอด Parking mode และเลือกการบันทึกขณะจอดได้ทั้งแบบ Motion sensor(บันทึกเมื่อมีวัตถุผ่านหน้ารถ) หรือ Time lapse(บันทึกวินาทีละ 1 ภาพ) และเมื่อรถจอดในเวลากลางคืนยังมีระบบ Super Night Vision ทำให้ภาพวีดีโอที่ได้สว่างกว่าปกติถึง 1000 เท่า โอ้โหแค่นี้ก็เรียกว่าเพียบแล้ว

นอกจากนี้กล้องรุ่น F770 ยังมา 2 ตัวในชุดโดยกล้องตัวหลังก็สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD ได้เช่นกัน สำหรับการติดตั้งกล้องบันทึกตัวหลังของรุ่นนี้จะพิเศษนิดนึงตรงกล้องจะไม่สามารถติดชนขอบเพดานของรถได้เพราะรุ่นนี้จะมีม่านไฟฟ้า หากติดแบบติดขอบเพดานจะทำให้ม่านไฟฟ้าปิดได้ไม่สุด