ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 pro Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  DVR Thinkware F800 Pro

 

ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นการติดตั้งกล้องบันทึกติดรถให้กับรถ Mercedes Benz C350e W205 รถสุดทันสมัย ขับได้ทั้งน้ำมันหรือไฟฟ้าก็ได้ แบตหมดก็เสียบชาร์ตได้(Plug in hybrid) แล้วจะไม่ให้ C350e ขายดีได้ยังไงหล่ะครับ
รถว่าทันสมัยแล้วกล้องบันทึกที่คุณลูกค้าเลือกมาติดก็ทันสมัยไม่แพ้กัน เพราะกล้องบันทึกที่คุณลูกค้าเลือกเป็นกล้องบันทึกติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro จากประเทศเกาหลีที่มีฟังก์ชั่นทันสมัยอย่างครบครัน บันทึกวีอีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS ทั้งกล้องตัวหน้าและกล้องตัวหลัง มี GPS และ Wifi ในตัว มีระบบ Format free V.2.0 มีฟังก์ชั่น ADAS มี WDR และ Automatic Exposure ปรับแสดงของภาพให้ชัดที่สุด ใช้เซ็นเซอร์รับภาพ SONY Exmor R Starvis ทำให้ภาพในที่แสงน้อยสว่างมากขึ้นและ Noise น้อยลง มี Parking mode ที่เลือกถ่ายวีดีโอจาก G-Sensor,Motion Sensor หรือแบบ Time Lapse ก็ได้ นี่ยังไม่หมดนะนี่ เรียกว่าฟังก์ชั่นล้ำๆ นี่มีครบเลยทีเดียว

กล้องบันทึกตัวหลังของ Thinkware F800 Pro ตัวไม่ใหญ่ หมุนปรับขึ้นลงเพื่อมุมมองที่ดีได้อีก แถมบันทึกวีดีโอ Full HD 30FPS มุมมองกล้อง 140 องศาได้อีกด้วย ครบขนาดนี้ ทันสมัยขนาดนี้ วีดีโอชัดขนาดนี้ แอดมินขอแนะนำเลยสำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการกล้องบันทึกที่คุณภาพสูงๆ ทนทานต้องรุ่นนี้เลย Thinkware F800 Pro