ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F770 Mercedes Benz E220d W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E220d W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F770

 

ผลงานการติดตั้งโดยทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz E220d W213 ติดตั้งนอกสถานที่ ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ
ทีมงาน HMS Thailand มีบริการติดตั้งนอกสถานที่ เพียงคุณลูกค้ามีที่จอดรถที่กันแดด กันฝนได้และมีพื้นที่เพียงพอให้เปิดประตูด้านหน้าซ้ายและฝากระโปรงหลังได้เราก็สามารถติดตั้งให้ท่านได้แล้ว

ภาพหลังติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware รุ่น F770 ไว้ที่ด้านล่างกรอบกระจกมองหลังของรถ Mercedes Benz E220d W213 เสร็จ เป็นกล้องไฮเอนที่ภูมิใจนำเสนอมากด้วยคุณภาพของตัวกล้องและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบมาก เริ่มจาก CPU A7 ตัวเดียวกับ Gopro บันทึกความละเอียดภาพ Full HD 1080p 30FPS มี GPS ระบบเตือนการขับขี่แจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เตือนขับรถชิดคันหน้าเกิน(ระยะห่างคำนวนจากความเร็วรถ) เตือนคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง(อันนี้ผู้ขับขี่ในกรุงเทพได้ใช้คุ้ม) มี G-Sensor แยกบันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ Parking Mode บันทึกขณะรถจอด ถ้าใครกลัวแบตหมดไม่ต้องกลัวเพราะ F770 มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อแบตรถอ่อนเกินกว่าค่าที่ตั้งไว้ มี Motion Sensor ปลุกกล้องขึ้นมาบันทึกเมื่อมีคนผ่าน Time lapse บันทึกภาพวินาทีละ 1 ภาพสิ่งที่ได้จะได้วีดีโอแบบกรอเร็วๆ ข้อดีคือกล้องจะบันทึกไว้ตลอดเวลาไม่เหมือนการใช้ Motion sensor หรือ G-Sensor ที่กล้องจะบันทึกเฉพาะมีวัตถุผ่านกล้องหรือมีรถสะเทือน แถมได้วีดีโอล้ำๆ อีกด้วย  ไม่พอยังมี Super Night Vision ช่วยให้วีดีโอทีบันทึกตอนจอดในที่มืด(ตอนรถจอดจะมืดกว่าตอนรถวิ่งกลางคืนมากเพราะไม่มีไฟหน้าหรือหลังรถช่วยเลย)มีความสว่างมากกว่ากล้องตอนปิดฟังก์ชั่น Super Night Vision มากๆ

ทีมงาน HMS Thailand เดินซ่อนเก็บสายไฟให้เรียบร้อยไม่เกะกะ การต่อไฟใช้การดึงไฟจากจุดที่ไม่มีผลกระทบต่อระบบไฟในรถ เราจึงได้รับความไว้วางใจจากโชว์รูมทั่วกรุงเทพให้ติดตั้งรถ Benz ให้ คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าทีมงานมีความสำนาญงานในการติดตั้งรถ Luxury มาหลายพันคัน