ติดตั้งทีวีดิจิตอล ASUKA HR600 + กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLA200 W156

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLA200 W156
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA HR600
:  DVR Thinkware F800 Pro

 

วันนี้รถที่เรามาทำการติดตั้งคือรถ Mercedes Benz GLA200 W156 โดยทีมงานได้เดินทางไปติดตั้งให้ที่บ้านของลูกค้าด้วยบริการ Onsite service ไม่ต้องขับรถเข้ามาจอดไว้ที่โชว์รูม ไม่ต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน คุณลูกค้าสามารถทำธุระแล้วทิ้งรถไว้ เมื่อทีมงานติดตั้งเสร็จแล้วก็จะทำการติดต่อท่านลูกค้าให้มาตรวจรับงานติดตั้งพร้อมสอนการใช้งาน จากนั้นคุณลูกค้าก็สามารถขับรถไปใช้งานต่อได้เลย
อุปกรณ์ชุดแรกที่ติดตั้งคือ ชุดทีวีดิจิตอล โดยจูนเนอร์รับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นจูนเนอร์ ASUKA HR600 ซึ่งจูนเนอร์ทีวีรุ่นนี้จับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้ดีมากด้วยเสารับสัญญาณแบบ Power Booster ถึง 2 ต้นและได้รับการรับรองมาตราฐานจาก กสทช. ตัวกล่องเป็นฮีทซิ้งขนาดใหญ่ทำให้กล่องมีความทนทานและระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี(ความร้อนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้จูนเนอร์ส่วนใหญ่ชำรุด) ติดไปปุ๊ปดูทีวีได้ชัดเหมือนนั่งดูอยู่ที่บ้านแม้ขณะรถวิ่ง

ชุดความบันเทิงอีกอย่างที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งคือกล่อง Wifi box ที่ทำหน้าที่นำภาพจากมือถือไปออกที่จอของรถ ทำให้คุณสามารถดู Youtube หรือแม้แต่ระบบนำทางจากมือถือบนจอของรถ Benz GLA200 ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอ และจากในภาพจะเห็นกล้องบันทึกติดรถ ติดตั้งอยู่ที่ใต้กรอบกระจกมองหลังของรถ นั่นคือกล้องบันทึกติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro จากประเทศเกาหลี ซึ่งมี 2 ตัวบันทึกพร้อมกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยความละเอียดของวีดีโอระดับ Full HD 1080p 30FPS มี GPS บันทึกเส้นทางและความเร็วลงในวีดีโอ มี Wifi เพื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ใช้ดูวีดีโอที่บันทึก ดูวีดีโอย้อนหลังหรือแม้กระทั่งตั้งค่าต่างๆ ของกล้องก็ได้ Thinkware F800 Pro ยังมีระบบ ADAS ที่คอยเตือนการขับขี่ให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้นทั้ง LDWS เตือนเมื่อคนขับหลับในแล้วรถเบี่ยงออกนอกเลน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FVDW เตือนเมื่อคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง เป็นต้น

กล้องบันทึกวีดีโอติดรถ Thinkware F800 Pro ตัวหลังติดตั้งไว้ที่กึ่งกลางด้านบนกระจกประตูท้ายรถ สามารถบันทึวีดีโอได้ Full HD 30FPS มุมมอง 140 องศา โดยไฟล์ที่ได้จะถูกส่งไปบันทึกไว้ที่หน่วยความจำของกล้องตัวหน้า มี LED Security และ Motion sensor ด้วยนะเออ หากคุณลูกค้าสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวันเลยนะครับ