ติดตั้งกล้องมองหลัง Mercedes Benz E200 Coupe W207

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 Coupe W207
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  Rear camera

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ออกมาติดตั้งนอกสถานที่กันที่เต้นรถแห่งนึง โดยเราได้มาทำการติดตั้งกล้องมองหลังให้กับรถ Mercedes Benz E200 Coupe W207 ตามมาชมกันเลยครับ
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz E200 Coupe W207 หลังติดตั้งเสร็จ สังเกตจะเห็นกล้องมองหลังอยู่เหนือแผ่นป้ายทะเบียน

รูปที่แล้วอาจเห็นกล้องมองหลังกันไม่ชัด มาดูกันชัดๆ เลย จากภาพจะเห็นว่า HMS เราจะติดตั้งกล้องมองหลังตรงมาร์คสำหรับติดกล้องถอยของเบนซ์เลย และตัวกล้องติดตั้งโดยไม่มีช่องรอบกล้องเหมือนยี่ห้ออื่น ทำให้สวยงาม ไม่มีน้ำ ความร้อน หรือเสียง เข้าไปในรถแน่นอน ตัวกล้องแข็งแรงทนทานจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้ เซ็นเซอร์รับภาพ Sony CCD การประกอบใช้วัสดุที่เคลือบกันรอยขีดข่วน ประกอบสนิทจนกันความชื้นและฝุ่นละอองเข้าไปทำลายอุปกรณ์ในกล้อง และวัสดุด้านในเป็นของคุณภาพสูงสามารถใช้งานในสภาพอุณหภูมิสูงในประเทศไทยได้ ทำให้มันทนทานมากกก

เห็นกล้องมองหลังแล้วก็มาดูภาพกัน กล้องให้ภาพถึง 420TV line ภาพกว้าง ชัดในเวลามืดด้วยค่า LUX เพียง 0.1 ไฮเทคสมเป็นสินค้าจากประเทศเกาหลี ไม่พอกล่องแปลงสัญญาณในชุด สามารถคำนวนองศาการหมุนของพวงมาลัยรถเพื่อนำมาแสดงเป็นเส้นนำถอยที่เลี้ยวตามพวงมาลัยแสดงเส้นทางที่กำลังจะถอยไป เดี๋ยวๆ สำหรับลูกค้าที่ถามว่าแล้วเซ็นเซอร์ถอยที่มากับรถหล่ะถ้าอยากใช้จะยังใช้ได้ไหม ตอบจากภาพเลยครับ ภาพเซ็นเซอร์ถอยของรถยังอยู่มุมขวาบน โดยภาพเซ็นเซอร์ถอยก็จะแสดงพร้อมภาพจากกล้องมองหลังเลย เรียกว่าครบจบในชุดเดียว