ติดตั้งกล้องมองหลัง Audi Q2

DETAIL             

MODEL  :  AUDI Q2
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  Rear camera

อีกไม่กี่วันก็ปีใหม่แล้วนะคะ หลายๆท่านได้จองรถ พร้อมที่จะถอยรถคันใหม่จากงานมอเตอร์เอกซ์โป (Motor Expo) ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับคนเห่อรถก็ต้องมีมองหาอุปกรณ์เสริมกันบ้าง สำหรับวันนี้แอดมินก็เลยอยากบอกว่า รถที่ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งในวันนี้ เป็นรถ AUDI Q2 รถ SUV อเนกประสงค์ขนาดเล็กจากค่ายเยอรมัน

รูปทรงภายนอกของ Audi Q2 เป็นรูปทรงเรขาคณิตแปลกใหม่สะดุดตา Matthias Fink ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ให้โดนใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น ตั้งแต่ กระจังหน้าโครเมี่ยม แบบ Audi Singleframe เอกลักษณ์ของรถ Audi ยุคใหม่ พร้อมไฟหน้า LED และไฟ DRL แบบ LED ตัวรถสูงขึ้นเพื่อผ่านอุปสรรคทางลุย ได้อย่างง่ายดายพร้อมล้ออัลลอยลายเท่

ในส่วนงานติดตั้งกล้องถอยหลัง AUDI Q2 จะมีจอที่แสดงผลทำงานคู่กับระบบของรถ ซึ่งการติดตั้งกล้องถอยจะต้องผ่านกล่องแปลงสัญญาณ(Interface) ซึ่งกล่อง Interface ที่ HMS Thailand เลือกใช้เป็นกล่อง Interface ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ได้ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อใช้กับรถเฉพาะรุ่น คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการติดตั้งอุปกรณ์กับเรา อุปกรณ์จะทำงานคู่กับรถได้อย่างสมบูรณ์ไม่ทำให้ระบบของรถผิดปกติ ในส่วนของกล้องถอยเราเลือกกล้องถอยคุณภาพดีที่สุดจากประเทศเกาหลี ตัวกล้องทนทานเพราะทำมาจากโลหะอัลลอยพร้อมเคลือบกันรอยขีดข่วน งานประกอบแนบสนิท ป้องกันความชื้นและฝุ่นละอองเข้าไปทำให้อุปกรณ์เสียหาย ทำให้กล้องที่ HMS Thailand เลือกใช้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้ภาพที่คมชัดในหลากหลายสภาวะแสง

งานติดตั้งให้กับรถออดี้ ทาง HMS Thailand เราไม่มีการเปลี่ยนวิทยุหรือหน้าจอของรถ หลังติดตั้งเสร็จแล้วเมื่อเข้าเกียร์ถอยภาพจากกล้องถอยก็จะไปขึ้นที่หน้าจอของรถออดี้โดยอัตโนมัติพร้อมแสดงเส้นนำถอยที่สามารถเลี้ยวได้ตามการหมุนของพวงมาลัยรถ(PAS) บริษัทฯรับประกันทั้งสินค้าและงานติดตั้ง สนใจ โทระ Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand