ติดตั้งทีวีดิจิตอล ASUKA HR600 + กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLC250 W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250 W253
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA HR600

:  DVR Thinkware F800 Pro

 

ท่านใดที่ครอบครอง Mercedes Benz GLC250d หรือกำลังจะหามาครอบครองอยู่แล้วคิดว่าจะต้องติดอะไรเพิ่มอีก เชิญเข้ามารับชมที่ผลงานนี้ได้เลยครับ
ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งได้ทั้งในและนอกสถานที่ไม่ต้องขับรถมาติดที่โชว์รูม ไม่ต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน รับประกันการติดตั้ง ไม่ต้องรอช้าโทรมาได้เลยนะครับ

อุปกรณ์ชุดแรกขอนำเสนอกับ ชุดทีวีดิจิตอล ติดตั้งเร็ว ติดตั้งไว ไม่ต้องเปลี่ยนหน้าจอเดิมของรถ ไม่มีเสารับสัญญาณทีวีให้เห็นเกะกะ ฟิล์มปรอทเราก็ไม่กลัว และจูนเนอร์ที่เราติดตั้งให้กับ Benz GLC250d คันนี้คือ ASUKA HR600 ที่ได้รับการรับรองจาก กสทช. รับสัญญาณดีมากด้วยเสารับสัญญาณแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ถึง 2 ต้น แสดงภาพได้สูงสุดที่ Full HD

นอกจากความบันเทิงแล้ว อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่เราก็มีด้วย กล้องบันทึกติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro ที่มาพร้อมกับระบบ ADAS ที่ช่วยเตือนคนขับให้ขับขี่ได้ปลอดภัยยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น LDWS เตือนเมื่อคนขับหลับในรถออกนอกเลน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดรถคันหน้ามากเกินไป FVDW เตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง บันทึกวีดีโอระดับ Full HD ได้ทั้งตอนรถวิ่ง และรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) ตัวกล้องผลิตจากประเทศเกาหลี ทนทานด้วยวัสดุที่ใช้ และทันสมัยทั้ง CPU และเซ็นเซอร์รับภาพอยากรู้ว่าทันสมัยขนาดไหน