ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz E200 W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 W212
INSTALLATION :  กล้องบันทึกเหตุการณ์ Thinkware รุ่น F800 Pro

 

วันนี้มาชมผลงานติดตั้งอุปกรณ์บนรถอีคลาสกันค่ะ E200 W212
สถานที่ติดตั้งนอกจากลูกค้าสามารถนัดทีมงานไปยังสถานที่ๆคุณสะดวกไม่ว่าจะโชว์รูมของ HMS ที่บ้านหรือออฟฟิศคุณหรือแม้กระทั่งที่อื่นๆนอกเหนือจากนี้ ขอเพียงแค่มีพื้นที่ที่สามารถเปิดประตูฝั่งซ้ายขวาได้เปิดฝากระโปรงหลังได้และมีหลังคากันแดดกันฝน ทางทีมงาน HMS Thailand ก็พร้อมบริการติดตั้งให้ถึงสถานที่ของคุณเลยค่ะ
ถึงโมเดลนี้จะออกมาหลายปีแล้วแต่ยังคงความมีเสน่ห์และความเป็นพรีเมียมในแบบของ E Class

 

 อุปกรณ์ที่ติดตั้งในวันนี้คือกล้องบันทึกเหตุการณ์หน้ารถรุ่น F800 Pro ซึ่งเป็นกล้องบันทึกเหตุการณ์ที่มีดีครบเครื่องครบครัน เพราะแบรนด์ Thinkware ได้รางวัลด้านดีไซน์  Reddot Award ปี 2017 ทั้งเรื่องคุณภาพของวีดีโอที่บันทึกได้ระดับ Full HD มีระบบบันทึกขณะจอดรถ มี WiFi สามารถดาวน์โหลดวิดีโอลงมือถือได้ มี GPS บันทึกพิกัด มีระบบ Extream ADAS ระบบที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับการขับขี่ โดยมีฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น LDWS ฟังก์ชั่นที่จะเตือนหากคนขับเกิดหลับในแล้วรถออกนอกเลน  FCWS ฟังก์ชั่นที่คอยเตือนหากขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป เป็นต้น บันทึกขณะรถจอดดับเครื่องก็ได้ แถมตัดไฟจากแบตเตอรี่อัตโนมัติเมื่อแบตของรถต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้

 


กล้องตัวหลังของ Thinkware F800 Pro ก็ไม่ธรรมดาค่ะเพราะก็สามารถบันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD ได้เช่นเดียวกับกล้องตัวหน้า
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @hmsthailand หรือจะเข้ามาชมที่โชว์รูมของเราก็ยินดีค่ะ ที่ HMS Thailand ศรีนครินทร์ (ติดศรีนครินทร์ 28) สามารถโทรนัดเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 02-045-0215