ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware QX800 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e
INSTALLATION :  กล้องบันทึกเหตุการณ์ THINKWARE รุ่น Qx800

 

ต่อกันที่รถไฮบริดกันอีกซักคันค่ะ รีวิวนี้เป็นผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์บนรถ Mercedes Benz C350e Plug-in Hybrid W205 ทีมงาน HMS Thailand ได้มาแสตนบาย ณ โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายของเมอเซอเดสของคุณลูกค้าเลย

 

เวลานี้คงต้องยอมรับกับ trend เครื่องยนต์ที่เปลี่ยนไป โดยมาทาง hybrid รถไฟฟ้าแทบจะทุกยี่ห้อกันแล้ว ส่วนกล้องบันทึกที่เราติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกเหตุการณ์ชั้นนำจาก Thinkware รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2018 ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นรถระบบไหน ทางทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญสามารถติดได้กับเมอเซอเดสเบนซ์แทบจะทุกโมเดลเลยค่ะสามารถดูผลงานการติดตั้งโดยเฉพาะรถเบนซ์กว่า 3,000 คันที่ผ่านมาได้เลย

 


กล้องบันทึกรุ่น QX800 ใช้ CPU Ambarella A12A ทำให้กล้องตัวนี้สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดได้ถึง QHD 2560X1440 ยอดเยี่ยมมากกับกล้องที่ได้วิดีโอที่มีความละเอียดในระดับนี้ ที่สำคัญ Thinkware QX800 ยังสามารถถ่ายวีดีโอ QHD ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และถ่ายวีดีโอในที่มืดได้ชัดขึ้นด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ SONY STARVIS มีจอภาพระบบสัมผัสแบบ IPS ขนาดใหญ่ถึง 3.5 นิ้ว ส่วนการติดตั้ง Thinkware QX800 ทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการติดตั้งไว้ด้านซ้ายของกระจกมองหลัง หลังติดตั้ง ทำการตั้งค่ากล้องให้พร้อมใช้งานทันที
กล้องตัวหลังของ Thinkware QX800 แม้หน้าตาและขนาดจะคล้ายกับกล้องตัวหลังของ Thinkware รุ่นก่อนหน้า แต่กล้องหลังตัวนี้สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดได้สูงถึง 2K นะคะ ด้วยองศาของเลนส์ 180 องศา เรียกว่าทั้งกว้างและชัดมากๆ ทีมงานได้ทำการติดตั้งไว้ที่ตรงกลางด้านบนของประตูท้ายรถ C350e ทำให้กล้องหน้าและหลังของ Thinkware QX800 สามารถถ่ายวีดีโอได้รอบคันรถรวมถึง 320 องศา เลยทีเดียว ช่วยลดปัญหาเรื่องจุดบอดของกล้องไปมากเลยค่ะ หากใครกำลังมองหากล้องชัดๆ ทนๆ มีจอ มีระบบเตือนความปลอดภัย ต้องนี่เลย Thinkware QX800