ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d X253
INSTALLATION :  DVR Thinkware X550

 

ผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์ ให้กับรถ Mercedes Benz GLC250d X253 ของทีมงาน HMS Thailand
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz GLC250d X253 ทีมงานของเราเดินทางไปติดตั้งนอกสถานที่ เป็นโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายของ HMS Thailand

โดยลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องจากประเทศเกาหลียี่ห้อ Thinkware หลายท่านที่อยู่ในวงการกล้องบันทึกจะรู้จักกล้องยี่ห้อนี้เป็นอย่างดีเพราะเป็นแบรนด์แถวหน้าในประเทศเกาหลี ด้วยคุณภาพ รูปร่างหน้าตา ของสินค้าของแบรนด์นี้ สำหรับรุ่นที่ทาง HMS Thailand นำมาติดตั้งในวันนี้เป็นรุ่น X550 เป็นรุ่นที่แนะนำเลย สำหรับคนชอบกล้องบันทึก 2 ตัว ซึ่งกล้องทั้งหน้าและหลังสามารถบันทึกความละเอียด 1080p(Full HD) ได้ทั้งคู่ มีจอแสดงผล มี GPS พร้อมฟังก์ชั่นเตือนหลับใน ADAS บันทึกขณะรถจอดได้ (Parking Mode) และในการบันทึกขณะรถจอดตอนกลางคืนยังมีฟังก์ชั่น Super Night vision ที่จะช่วยให้ภาพชัดขึ้นกว่ากล้องที่ปิดฟังก์ชั่นนี้ถึง 1000% พร้อมลด Noise (เม็ดสีเพี้ยนๆ ในรูปเวลาเราถ่ายรูปมืดๆ อ่ะ) ด้วยเทคโนโลยี ISP ด้วย และจากในรูปจะเห็นได้ว่ากล้องสามารถแสดงผลกล้องหน้า หลังพร้อมกันในจอได้ด้วย

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้อีกอย่างของกล้องบันทึก Thinkware ที่ไม่มียี่ห้ออื่นทำนั่นก็คือ Dual Save นั่นคือในตัวกล้องบันทึกของ Thinkware X550 จะมีหน่วยความจำที่คอยสำรองข้อมูลที่บันทึกไว้ใน Micro SD Card สำหรับกรณีที่รถเกิดอุปบัติเหตุร้ายแรงจน Micro SD Card เสียหายหรือชำรุดก็สามารถกู้ข้อมูลสำคัญจากหน่วยความจำภายในตัวกล้องได้
ที่บอกไว้แล้วว่า Thinkware X550 นั้นมากับกล้อง 2 ตัว ในรูปจะเป็นกล้องบันทึกเหตุการณ์ตัวหลังเห็นเล็กๆ แบบนี้บันทึกภาพความละเอียดได้สูงสุดถึง 1920X1080p ที่อัตตรากระพริบภาพ 30 ภาพต่อวินาที(30FPS)