ติดตั้งกล้องมองหลัง กล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz E300 W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E300 W212
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  Rear camera

:  DVR Thinkware X550

 

ผลงานการติดตั้งรถ Mercedes Benz E300 W212 โดยทีมงาน HMS Thailand
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz E300 W212 ติดตั้งที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ

เริ่มมาด้วยชุดยอดนิยม นั่นก็คือกล้องบันทึกเหตุการณ์หน้ารถ โดยกล้องที่คุณลูกค้าเลือกเป็นกล้องบันทึกจากประเทศเกาหลี Thinkware รุ่น X550 พร้อมกล้องด้านหลังอีกตัว เป็นกล้องชุดที่ราคากลางๆ แต่ได้ฟังก์ชั่นที่ครบไม่แพ้ตัวบนๆ เลย มีทั้งบันทึกภาพ 1080p 30FPS มีจอแสดงผลในตัวขนาด 2.7 นิ้ว มี GPS ฟังก์ชั่นเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ทั้ง เตือนออกนอกเลน เตือนขับกระชั้นชิดเกิน เตือนรถคันหน้าออกตัวหลังติดไฟแดง บันทึกขณะจอด(Parking mode) พร้อม Time Lapse และ Super night vision(ภาพสว่างขึ้นเมื่อบันทึกขณะรถจอดในตอนกลางคืน) โอ้โห!! ครบมากอ่ะ

กล้องตัวหลังต่อเข้ากับกล้องตัวหน้าเดินเก็บสายเรียบร้อย
มาถึงอุปกรณ์ชุดต่อไปกันเลยนั่นก็คือชุดกล้องถอย โดยกล้องที่เราเลือกใช้ไม่ใช่ไก่กา เป็นกล้องที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เรื่องคุณภาพความทนทานไม่ต้องเป็นห่วง มาเต็มทั้งกันความชื้น กันฝุ่นเข้ากล้อง กันรอยขีดข่วน ติดตั้งโดยใช้อุปกรณ์เฉพาะไม่เหลือช่องว่างรอบตัวกล้องให้น้ำ เสียง กลิ่น หรือความร้อนเข้าไปในรถ ภาพชัดมาก แม้ขณะแสงน้อยเพราะค่า LUX ต่ำเพียงแค่ 0.1!
มาชมภาพจากกล้องถอยกันดูว่าชัดจริงหรือเปล่า ในภาพจะเห็นภาพจากกล้องถอยแสดงที่หน้าจอของรถ Benz E300 ไม่ได้ตัดต่อเอาภาพมาแปะนะของจริง นอกจากภาพแล้ว ยังมีเส้นนำถอย(เส้นสีเหลือง) ที่สามารถเลี้ยวได้ตามองศาการหมุนของพวงมาลัย และภาพจากเซ็นเซอร์ถอยที่มากับรถ(รูปรถมุมขวาบนของจอ)