ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz E350e

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  DVR Thinkware X550

 

ตามมาอีกคันกับ Mercedes Benz E350e W213 ของทีมงาน HMS Thailand วันนี้แอดมินเอาภาพการติดตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์มาฝากค่ะ
คันนี้ไม่ธรรมดาเพราะทีมงานของเราเดินทางไปติดตั้งยังโชว์รูมออกรถของคุณลูกค้าในวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว ภาพท้ายรถ Mercedes Benz E350e W213 ถ้าสังเกตดีดีจะเห็นฝาปิดปลั๊กชาร์จไฟอยู่ด้านล่างของไฟท้ายด้านขวา นั่นก็เพราะ E350e เป็นรถ Plug in hybrid ที่สามารถเลือกวิ่งด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้

 


กล้องบันทึกที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกจากประเทศเกาหลี Thinkware X550 กล้องบันทึกที่มีฟังก์ชั่นครบครันคุ้มค่า มี จอขนาด 2.7 นิ้ว 2 กล้อง หน้า-หลัง ที่สามารถบันทึกวีดีโอชัดระดับ Full HD 30FPS มี GPS บันทึกพิกัด ความเร็ว มีระบบ ADAS ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในเวลาขับขี่ รองรับ Parking mode แถมมีฟังก์ชั่น Time lapse และ Super Night Vision

 


กล้องตัวหลังของ Thinkware X550 ที่ทีมงานติดตั้งตรงจุดนี้เพราะ รถ Mercedes Benz E350e W213 จะมีม่านไฟฟ้าเปิด-ปิด ถ้าติดกล้องตัวหลังติดกับขอบกระจกบนจะทำให้ม่านไฟฟ้าปิดไม่สนิท ที่สำคัญตัวกล้องเห็นขนาดเล็กแบบนี้แต่สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียด Full HD ได้  เรียกว่าเล็กพริกขี้หนูมากค่ะ สำหรับใครที่มองหากล้องที่มีจอในตัว มี GPS ในตัว มีกล้อง 2 ตัวหน้า-หลัง คุณภาพดีๆ ขอแนะนำตัวนี้ค่ะ คุ้มค่าจริงๆ