ติดตั้งทีวีดิจิตอล Hr600 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d 4Matic W253
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  ทีวีดิจิตอล ASUKA HR600

 

รีวิวผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในรถ Mercedes Benz GLC250d 4Matic W253 รถ SUV จากค่ายเมอเซเดส

 

ด้วยสภาพถนนอันขรุขระ หลุมบ่อ ในบ้านเรานั้นค่อนข้างจะเหมาะสมกับสายลุยยิ่งนัก ยิ่งเป็นเหตุผลหนึ่งเสริมให้เทรนด์ผู้ใช้รถ SUV นี้เติบโตขึ้น และ Mercedes Benz GLC250d ก็ทำได้ดีทีเดียวหากมองด้านความคล่องตัว หรูหรา ขับสนุก บุกก็ยังได้

 


รถ SUV เป็นรถที่ทุกวันนี้คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตัวรถยกสูงสามารถใช้งานได้ยามมีน้ำรอการระบาย และสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ทำให้หลายท่านก็ใช้เวลาในรถมากขึ้น หลายท่านจึงมีความต้องการติดตั้งทีวีดิจิตอลให้กับรถ และใน Benz GLC250d ที่มีจออยู่แล้วแบบนี้ จะมีร้านไหนทำได้บ้าง แอดมินขอบอกเลยว่า HMS Thailand เราทำได้ค่ะ เพราะเราเป็นบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งอุปกรณ์เสริมให้กับจอของรถ Benz โดยที่ไม่ต้องทำการเปลี่ยนวิทยุ หรือจอของรถ ระบบของรถก็ยังคงสามารถทำงานได้ตามปกติ

 


จากในรูปทีมงานได้ทำการติดตั้งชุด TV Digital โดยจูนเนอร์ที่เราใช้เป็นจูนเนอร์ชั้นนำในประเทศไทย ASUKA รุ่น HR600 กล่องทีวีจูนเนอร์ติดรถที่ได้รับมาตรฐานจาก กสทช. แม้ขับด้วยความเร็วถึง 100 Km./Hr. สัญญาณก็ไม่มีตกเพราะมาพร้อมกับเสารับสัญญาณแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้งเสาแบบมองไม่เห็นเสาทีวีจึงเหมือนกับไม่ได้ติดทีวีเพิ่มเลยค่ะ แต่ยังคงการรับสัญญาณที่ดีเยี่ยม ชัดเหมือนนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน และนอกจากนี้ตัว ASUKA HR600 ที่ใช้รับสัญญาณทีวีได้แล้วยังสามารถใช้เป็นกล่องมัลติมีเดียใช้เล่นไฟล์ภาพยนตร์ มิวสิควีดีโอ หรือเพลง ได้อีกด้วย โดยสามารถแสดงภาพได้แบบ Full HD