ติดตั้ง Screen mirror Audi A5

DETAIL             

MODEL  :  Audi A5 40 TFSI
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  Screen Mirror

Audi A5 40 TFSI Coupe 2 ประตูคันสวยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 190 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ที่ใครหลายคนชื่นชอบ

สำหรับรถรุ่นนี้แอดมินเคยได้สำผัส และทดลองเข้าไปนั่งที่เบาะด้านหลังก็ขอบอกเลยว่านั่งได้ไม่อึดอัด ด้วยขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวางเลยทีเดียว

และสำหรับผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้ เป็นการติดตั้งชุด Screen Mirror อุปกรณ์ที่ช่วยนำภาพจากสมาร์ทโฟนไปออกที่หน้าจอของรถโดยไม่ต้องเสียบสาย แต่จะใช้ได้มือถือที่นำมาใช้ต้องรองรับระบบ DLNA(โทรศัพท์แต่ละยี่ห้ออาจเรียกแตกต่างกันเช่น Mirrorlink,Miracast,ฯลฯ) ซึ่งให้มั่นใจคุณลูกค้าอาจสอบถามพนักงานของแบรนด์นั้นๆ ก่อน แต่ปัจจุบันโทรศัพท์รุ่นเรือธงของเกือบทุกแบรนด์ก็ต่างมีฟังก์ชั่นนี้กันหมด

หลังติดตั้งและลองทำการเชื่อมต่อ ก็ตามในภาพคือภาพจากมือถือสูงนำไปแสดงออกที่หน้าจอของรถ ส่วนเสียงก็จะไปออกที่ลำโพงของรถ ซึ่งจากความสามารถนี้นั่นเองที่ทำให้คุณลูกค้าสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย

อาธิ การเล่นไฟล์จากมือถือไปออกที่จอของรถ การเล่น Youtube จากมือถือ หรือแม้กระทั่งการนำทางจากโปรแกรมนำทางในมือถือก็สามารถทำได้ นั่นหมายความว่า อุปกรณ์ชิ้นนี้ได้ทำลายขีดจำกัดของวิทยุในรถที่ปกติจะทำงานได้จำกัดเพียงเท่าที่ผู้ผลิตสร้างมา ให้กลายเป็นสามารถทำงานได้เสมือนนำระบบปฏิบัติการของมือถือไปลงไว้ใน Head Unit ของรถเลยทีเดียว สนใจติดตั้งชุด Screen Mirror บนรถ Audi A5 โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand
Tags : Mirror Link