ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz C350e

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องบันทึกหน้ารถ Thinkware รุ่น F800 Pro

 

ผลงานรีวิวติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand เจ้าเดิมในวันนี้ เป็นการติดตั้งกล้องบันทึกหน้า-หลัง ให้กับรถ Mercedes Benz C350e W205

 

แอบสังเกตว่าด้านท้ายของรถไฮบริดอย่างเบนซ์จะเห็นฝาปิดช่องเสียบชาร์จไฟอยู่ที่บริเวณด้านล่างไฟท้ายขวาของรถค่ะ และในวันนี้เรามาบริการ Onsite Service ยังโชว์รูมเมอเซเดส โดยทีมงานเรามีบริการติดตั้งนอกสถานที่ให้ถึงสถานที่ของคุณลูกค้า ติดตั้งเสร็จสามารถขับออกรถไปใช้งานต่อได้เลยค่ะ

 


ในส่วนกล้องบันทึกที่เลือกนำมาติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกคุณภาพที่ผลิตจากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro กล้อง 2 ตัวหน้า-หลัง บันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD 30FPS มาพร้อมเซ็นเซอร์คุณภาพสูง SONY Exmor R Starvis ที่ทำให้การบันทึกในสภาวะแสงน้อยออกมามีคุณภาพดี มี GPS มี Wifi ในตัว มี G-Sensor ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในเวลาขับขี่ด้วยระบบ ADAS รองรับระบบบันทึกวีดีโอขณะรถจอดดับเครื่อง (Parking mode) และสามารถสลับบันทึกใน Parking mode เป็นแบบ Time Lapse ก็ได้

 


ตัวกล้อง Thinkware F800 Pro สามารถปรับมุมกล้องได้ง่าย เพียงหมุนที่ด้านข้างของกล้องเท่านั้นค่ะ การดูไฟล์ที่บันทึกก็สามารถทำได้โดยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ F800 Pro จากนั้นเปิด Application ในมือถือ ซึ่งแอพพลิเคชั่นมีรองรับทั้ง iOS และ Android หรือนำ Micro SD การ์ดจากกล้องมาเสียบดูจากคอมพิวเตอร์ก็ได้ มีโปรแกรมช่วยให้เลือกดูไฟล์วีดีโอตามเวลาได้อย่างง่าย รองรับทั้ง Window และ MacOS เรียกว่าค่อนข้างครอบคลุมความถนัดของคุณลูกค้าเกือบทุกคนเลยล่ะค่ะตัวนี้