ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 และ Mio MiVue A30 Mercedes Benz C200 W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C200 W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 (ตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 (ตัวหลัง)

 

รถ Mercedes Benz C200 W205 รถในกลุ่ม C-Class ของ Mercedes Benz ที่เป็นที่ถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความปราดเปรียว ขับเร็วๆ ก็มั่นใจได้ในความปลอดภัย ตามมาตราฐานรถเยอรมัน โดย C200 เป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศไทยทำให้ภาษีไม่รุนแรงมาก คุ้มค่ากับการใช้งาน
กล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกใช้คือ Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์รับภาพ SONY Starvis CMOS ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการถ่ายวีดีโอ ในสภาวะแสงน้อยได้สว่างขึ้น ชัดขึ้นและ Noise น้อยลง บันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p ได้ที่อัตรากระพริบภาพ 60 ภาพต่อวินาที! ทำให้วีดีโอที่บันทึกชัดและรื่นไหล ไม่กระตุก มี GPS ทำงานคู่กับระบบเตือนผู้ขับขี่ ADAS(Advance Driver Assistant System) เลนส์ F1.8 จอภาพ 2.7 นิ้ว มุมมองภาพ 140 องศา มี Wifi ในตัวเพื่อใช้ดูวีดีโอที่บันทึกผ่านสมาร์ทโฟน รองรับการทำงานขณะรถจอดดับเครื่อง(ต้องติดอุปกรณ์เสริมเพิ่ม) ติดตั้งกล้องตัวหลังเพิ่มได้

กล้องติดรถยนต์ตัวหลังวันนี้เป็น รุ่นใหม่ล่าสุด Mio MiVue A30 ตัวกล้องผลิตจากโลหะ ทนทานกันรอยขีดข่วน เลนส์แก้วทนทานช่วยให้วีดีโอชัดยิ่งขึ้น ค่า F1.8 และรองรับฟังก์ชั่น Night Vision ช่วยให้วีดีโอที่ถ่ายในที่มืด สว่างขึ้น ปลั๊กติดตั้งเป็นแบบ L Type ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องสายหัก ขาตั้งสามารถปรับมุมก้มเงยได้อีก ติดตั้งตรงจุดกึ่งกลางด้านบนกระจกหลังรถ Mercedes Benz C200 W205 โดยทีมงาน HMS Thailand พร้อมให้บริการติดตั้งให้ทั้งในและนอกสถานที่ เรื่องติดตั้งอุปกรณ์รถเบ็นซ์เชื่อใจเรา HMS Thailand