ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 และ Mio MiVue A30 Mercedes Benz E300 Coupe W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E300 Coupe W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792(กล้องตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30(กล้องตัวหลัง)

 

รถ Mercedes Benz E300 Coupe AMG เป็นรถที่ปรับเปลี่ยนมาจากเวอร์ชั่นซีดาน แต่เพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้น ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 หน้าจอ จอหลังพวงมาลัยแสดงสถานะต่างๆ ของรถ และจอกลางที่เล่นระบบมัลติมีเดียได้ สามารถปรับสีไฟในห้องโดยสารได้ถึง 64สี สามารถเลือกหน้าจอได้ 3 แบบ Classic, Sport, Progressive
เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz E300 Coupe AMG เห็นสติ๊กเกอร์ AMG ที่เป็นชุดแต่งคู่บุญของ Mercedes Benz อย่างชัดเจน

วันนี้ลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์แบบ 2 ตัว หน้า หลัง โดยลูกค้าต้องการได้วีดีโอที่ชัดมากๆ และวีดีโอไม่กระตุ๊ก จึงมาลงตัวที่ Mio MiVue 792 (กล้องตัวหน้า) ที่ใช้เซ็นเซอร์รับภาพ Sony Starvis CMOS ทำให้สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียด Full HD 60FPS!! เรียกว่าวีดีโอนี่ลื่นปรื๊ด ซึ่งปกติ MiVue 792 จะเป็นกล้องตัวเดียวแต่ สามารถต่อกล้องตัวหลังเพิ่มได้ จึงเรียกว่าตอบโจทย์ที่ลูกค้าให้มา เมื่อได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทีมงาน HMS Thailand ก็เดินทางไปตามสถานที่และเวลาที่นัดหมายกับลูกค้า เพราะเรามีบริการติดตั้งให้ถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานแบบ Onsite service

ทีมงานเริ่มงานโดยการตรวจสอบสภาพรถก่อนการติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสบายใจได้ว่า การติดตั้งของเราจะไม่ทำความเสียหายให้กับรถ ทั้งภายนอกและระบบของรถ จากนั้นแนะนำจุดติดตั้งต่างๆ ให้กับคุณลูกค้าเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกจุดที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองที่สุด จากนั้นทีมงานถึงเริ่มการติดตั้ง สำหรับรถคันนี้นอกจากกล้องติดรถยนต์ตัวหน้า และตัวหลังแล้ว ลูกค้ายังอยากให้กล้องสามารถบันทึกขณะรถจอดดับเครื่องได้(Parking mode) ซึ่งระบบนี้ต้องมีส่วนประกอบ 3 อย่าง จึงจะใช้งานได้คือ 1 กล้องต้องรองรับ Parking mode อันนี้ MiVue 792 ผ่าน 2.ต้องมีอุปกรณ์ตัดไฟในกรณีแบตต่ำ Mio มี Smart box ที่ทำงานตัดไฟเมื่อกระแสไฟของรถต่ำกว่าที่ตั้งค่าไว้ เพื่อกันแบตต่ำเกินจนสตาร์ทรถไม่ติด 3.ความรู้ความชำนาญของช่างว่าต้องต่อไฟจากจุดไหนเพื่อทำให้ Parking mode ทำงานได้และไม่ทำให้ระบบของรถมีปัญหา  HMS เรามีทีมงานที่ชำนาญในการติดตั้งรถ Mercedes Benz เป็นอย่างดี ติดตั้งมาแล้วหลายพันคัน จึงวางใจได้ว่าติดตั้งอุปกรณ์กับเรารถของคุณจะไม่มีปัญหาแน่นอน
พูดถึงกล้องตัวหน้ากันไปแล้ว ก็มาถึง กล้องติดรถยนต์ตัวหลัง Mio MiVue A30 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่มาแทนรุ่นพี่อย่าง MiVue A20 โดยยังคงใช้วัสดุเป็นโลหะเหมือนเดิม ใช้เลนส์แก้วทุกชิ้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมที่ค่า F ต่ำลงเหลือแค่ F1.8 ทำให้ได้วีดีโอที่ชัดขึ้น และยังมีโหมด Night Vision เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ในส่วนความละเอียดของวีดีโอที่บันทึกคือ 1080p หรือ Full HD อัตรากระพริบภาพ 30FPS เรียกว่าทั้งทนทานและคุณภาพวีดีโอก็ดีอีกด้วย