ติดต้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Mio MiVue A30 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786(กล้องตัวหน้า)

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30(กล้องตัวหลัง)

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งรถที่เรียกว่าได้รับความนิยมในขณะนี้เลย นั่นคือ Mercedes Benz E350e W213 นั่นเอง บางท่านอาจสงสัยว่าทำไมรถรุ่นนี้ถึงได้รับความนิยม นั่นก็เพราะ Mercedes Benz E350e เป็นรถที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา สมส่วน บึกบึน ภายในกว้างขวาง ตกแต่งหรูหรา สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ขับขี่ได้สนุก จะเหยียบแซงก็ทำได้ ที่สำคัญประหยัดน้ำมันมาก เพราะเป็นรถ Plug in hybrid ที่สามารถเปลี่ยนโหมดการใช้พลังงานในการขับเคลื่อนได้ถึง 4 รูปแบบ ทั้งแบบใช้น้ำมันอย่างเดียว แบบใช้ทั้งน้ำมันและไฟฟ้าคู่กัน(มี 2 โหมด) แบบใช้แต่ไฟฟ้าอย่างเดียว!!! ใช่แล้วครับอ่านไม่ผิดหลอกครับ Mercedes Benz E350e สามารถวิ่งโดยใช้พลังงานไฟฟ้า อย่างเดียวก็ได้ และไม่ใช่แบบว่าวิ่งช้าๆ นะครับ เพราะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 130 กม./ชม. และวิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวได้ระยะไกลสุดถึุง 33 กม. เลยทีเดียว ก็ครบเครื่องขนาดนี้แล้วจะไม่ให้ยอดขายปังปัง ได้ยังไงหล่ะครับ
ไฟหน้าของ Mercedes Benz E350e เป็นแบบ LED High Performance พร้อมระบบ ILS (LED Intelligent Light System) แถมโคมยังสามารถปรับได้ตามการเลี้ยวของรถ ALS (Active Light System) ระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง(cornering light) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ(Adaptive Highbeam Assist Plus) แค่ไฟยังฉลาดขนาดนี้เลยนะนี่

กล้องติดรถยนต์ที่นำมาติดตั้งบน Mercedes Benz E350e W213 เป็นกล้องจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Mio รุ่น MiVue 786 Wifi สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 30FPS มี GPS Wifi ในตัว มีหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว ควบคุมด้วยระบบสัมผัส รองรับการบันทึกขณะรถจอด(Parking mode) รองรับการต่อกล้องบันทึกตัวหลังเพิ่ม(ซึ่งคันนี้มีติดกล้องตัวหลังด้วย) มี G-Sensor บันทึกอัตโนมัติเมื่อรถถูกชนหรือกระแทก Motion sensor บันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง(Parking mode) มีระบบ WDR (Wide Dynamic Range) ทำให้วีดีโอที่ถ่ายขณะแสงมากหรือแสงน้อยชัดขึ้น สำหรับท่านใดเคยติดกล้องติดรถยนต์แล้วรู้สึกว่าแสงแยงตาเวลากลางคืนแล้ว MiVue 786 มีฟังก์ชั่น HUD ที่จะเปลี่ยนหน้าจอของกล้องเป็นนาฬิกา และปฏิทิน ถ้ายังไม่ชอบ สามารถตั้งให้หน้าจอปรับเป็นจอดำก็ยังได้ นอกจากนี้ MiVue 786 Wifi ยังมีระบบ ADAS ช่วยให้ขับขี่อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดรถคันหน้ามากเกินไป FCWS และหากคุณนำไปติดกับรถที่ไม่มีเซ็นเซอร์เปิดปิดไฟรถอัตโนมัติ MiVue 786 Wifi ก็มีฟังก์ชั่นเตือนเปิดไฟหน้ารถอีกด้วย(Light remending)

อย่างที่บอกไปแล้วว่า Mio MiVue 786 สามารถต่อกล้องตัวหลังได้ โดยกล้องตัวหลังที่ลูกค้าเลือกมาติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 กล้องฯตัวนี้สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS ตัวกล้องเป็นโลหะแข็งแรงทนทาน ตัวเลนส์เป็นเลนส์แก้วช่วยให้วีดีโอที่ถ่ายชัดยิ่งขึ้น เมื่อต่อเข้ากับ MiVue 786 Wifi สามารถตั้งค่าชดเชยแสงจาก MiVue 786 ได้ถึง 7 ระดับ แถมยังมีโหมด Night Vision อีกด้วย