ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware X550

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand มีนัดหมายติดตั้งกล้องติดรถยนต์ ให้กับรถ Mercedes Benz E350e W213 รถตระกูล EQ ของค่าย Mercedes Benz โดย Mercedes Benz E350e เป็นรถ Plug in hybrid ซึ่งจะต่างกับรถ Hybrid ตรงที่รถ Plug in hybrid จะมี Plug สำหรับเสียบชาร์จไฟได้ และสามารถเลือกโหมดขับเคลื่อนโดยใช้ไฟฟ้าอย่างเดียวในการขับเคลื่อนได้ โดย E350e สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 130 กม./ชม. เมื่อวิ่งด้วย E-Mode(วิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียว)
ไฟหน้าของ Mercedes Benz E350e มีเทคโนโลยี Multibeam LED ที่ได้รางวัล Red Dot award ด้วยการทำงานของหลอด LED 84 หลอดที่ทำงานแยกอิสระต่อกัน ทำให้ไฟของเราไม่ไปกวนรถที่วิ่งสวนมา สามารถปรับความเข้มของแสงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ตัวโคมไฟใช้วัสดุอย่างดีในการผลิต

สำหรับวันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี Thinkware X550 ในชุดมีกล้อง 2 ตัว หน้าและหลัง บันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ Full HD 30FPS มีหน้าจอขนาด 2.7นิ้ว ใช้ CPU ตัวเดียวกับกล้อง GoPro มี GPS และโหมด Night Vision ที่ทำให้วีดีโอที่บันทึกขณะรถจอดในที่แสงน้อยสว่างขึ้นถึง 1000% การติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถที่กำลังจะส่งมอบ บางครั้งทีมงานก็จะเจอกับอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นต้องรอช่างติดฟิล์มติดฟิล์มให้เสร็จก่อน ทีมงานของเราก็ต้องการติดตั้งให้ได้คุณภาพดีที่สุดและไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย อย่างในรูปที่ช่างฟิล์มพึ่งติดฟิล์มเสร็จ  หากเราติดกล้องติดรถยนต์ลงไปทันทีอาจทำให้ฟิล์มที่พึ่งติดเสียหายได้ เราจะทำงานที่ไม่ทำให้รถเสียหายก่อนนั่นคือการเดินสายไฟให้เรียบร้อย พร้อมมาร์คจุดติดตั้งกล้อง(วางทาบโดยยังไม่ติดกาวสองหน้า) จากนั้นทดสอบการทำงานของกล้อง ตั้งค่ากล้องให้พร้อมใช้งาน แล้วเราจะนำตัวกล้องลงมาเก็บไว้ ต่อจากนั้นเราจะนัดหมายเข้าไปติดตั้งกล้องให้อีกครั้ง เราใส่ใจกับเวลาที่มีค่าและความปลอดภัยของรถลูกค้า เราจึงยอมเสียเวลาเพิ่มขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าและบริการที่ดีที่สุด ติดตั้งกับ HMS Thailand มั่นใจได้ในสินค้าและบริการ