ติดตั้งระบบนำทาง TC5000 + ทีวีดิจิตอล + ASUKA ARA600 + กล้องมองหลัง Mercedes Benz CLS250 W218

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLS250 W218
MONITOR :  ?? inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  Navigation box TC5000
:  TV Digital ASUKA ARA600:  Rear camera

 

วันนี้ทีมงาน HMS ได้เดินทางไปติดตั้งรถ Mercedes Benz CLS250 ให้ที่สถานที่ของลูกค้า
รูปท้ายรถ Mercedes Benz CLS250 W218 หลังติดตั้งอุปกรณ์เสร็จ

ภาพเมนูหลักของ Navigation box TC5000 นอกจากระบบนำทางแล้ว TC5000 ยังสามารถเล่นไฟล์ ภาพยนตร์(Movie) เพลง(Music) ภาพ(Photo) และมีช่องสำหรับต่อทีวีดิจิตอลและช่อง AV

โปรแกรมแผนที่ที่เราเลือกมาติดตั้งให้กล่อง TC5000 คือ SpeedNavi V.4.0 TMC ซึ่งรองรับการรายงานสภาพจราจร แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับข้อมูล ควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัส อัพเดทฟรี 1 ปี แผนที่เปลี่ยนภาษาได้ทั้ง ภาษาไทยหรืออังกฤษ เสียงนำทาง ภาษาไทย อังกฤษ จีนกลาง ฯลฯ
แค่นั้นยังไม่พอคุณลูกค้ายังเลือกติดตั้งกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลยี่ห้อ ASUKA รุ่น ARA600 ตัวเล็กแต่สัญญาณชัดเมื่อต่อผ่านกล่อง TC5000 สามารถเลือกเปลี่ยนโหมดจากนำทางเป็น TV ได้ด้วยระบบสัมผัสเลย
ตัวกล้องถอยเราติดตั้งให้บริเวณเหนือป้ายทะเบียน โดยใช้กล้องคุณภาพสูงผลิตจากประเทศเกาหลีทั้งความทนทานและคุณภาพของภาพที่ได้ไม่ต้องพูดถึง
ภาพจากกล้องถอย จะปรากฎที่จอของรถโดยอัตโนมัติเมื่อคนขับเข้าเกียร์ถอย เมื่อหมุนพวงมาลัย เส้นนำถอย(สีเหลือง)ก็จะหมุนตามเพื่อแสดงให้ผู้ขับรู้ว่าท้ายรถจะหมุนไปทางใดทำให้คนขับมีข้อมูลในการถอยมากขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น และเมื่อถอยจอดเสร็จเส้นนำถอยยังแสดงให้คนขับได้ทราบว่าตนหมุนพวงมาลัยตรงแล้วหรือยัง