ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ BlackVue 750s 2CH Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ BlackVue 750s 2CH

 

Mercedes Benz C350e W205 คันนี้ที่ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้
Mercedes Benz C350e W205 เป็นรถตระกูล EQ Electic Intelligence หรือรถที่ขับเคลื่อนได้ด้วยไฟฟ้าของค่าย Mercedes Benz ที่ทยอยปล่อยออกมาสู่ตลาด ขณะที่แอดมินกำลังเขียนบทความนี้ Mercedes Benz ก็ได้ปล่อยรถ Plug in hybrid หรือรถที่สามารถเสียบปลั๊กชาร์จไฟได้ออกมาหลายรุ่นทั้ง C350e ที่เรามาติดตั้งในวันนี้ S500e รถตระกูล S Class, GLE500e รถ SUV คันใหญ่ที่มากับเครื่อง V6 แต่สามารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า และ E350e รถ ซีดาน 4 ประตู ขนาดใหญ่กว่า C350e เล็กน้อย แอดมินคาดว่าที่ Mercedes Benz เลือกทำรถ Plug in hybrid น่าจะเพราะ Mercedes Benz เล็งเห็นว่ารถไฟฟ้า EV ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ในช่วงแรกอาจจะยังไม่พร้อมใช้งานเต็มที่ ทั้งจุดชาร์จไฟ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ยังต้องปรับตัว รถที่สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำมันและไฟฟ้า น่าจะน่าสนใจมากกว่าในช่วงการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีเช่นนี้

พูดเรื่องตัวรถกันมาพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็เข้ามาสู่ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand กันในวันนี้ดีกว่า สำหรับวันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ BlackVue 750s 2CH ที่สามารถบันทึกวีดีโออัตราการกระพริบภาพสูงถึง 60FPS และสามารถดูวีดีโอผ่านระบบ Cloud ได้(ต้องมีอุปกรณ์ Hotspot ที่ปล่อยอินเตอร์เน็ตให้กับ BlackVue 750s ด้วย)

ด้วยรูปทรงกระบอก และขาตั้งที่ออกแบบมาให้กล้องสามารถหมุนได้ 360 องศา ทำให้ BlackVue 750s สามารถหมุนกลับมาถ่ายภายในห้องโดยสารก็ได้ มี GPS และ Wifi ในตัว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD โดยเซ็นเซอร์รับภาพคุณภาพสูง Sony Starvis มีโหมดบันทึกขณะรถจอด Parking mode(ต้องติด Power magic) ทำงานคู่กับ G-Sensor และ Motion Sensor ปลุกตัวกล้องขึ้นมาบันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อรถถูกเขย่า เฉี่ยวชน หรือมีวัตถุผ่านหน้าและหลังรถ ทำให้กล้องไม่ต้องทำงานตลอดเวลา(ใน Parking mode)
และ BlackVue 750s 2CH เป็นกล้อง 2 ตัว(ถ้า 1CH จะมีแค่กล้องหน้าและต่อกล้องหลังเพิ่มไม่ได้) โดยกล้องตัวหลังมีขนาดเล็กเชื่อมต่อกับกล้องตัวหน้าด้วยสาย Coxial ที่ส่งผ่านข้อมูลภาพวีดีโอได้เป็นอย่างดี กล้องตัวหลังสามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD 30FPS มุมมอง 139 องศา ถ้าใครมองหากล้องติดรถยนต์ที่สามารถดูผ่าน Could ต้องตัวนี้เลยครับ