ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ BlackVue DR650GW เครื่องเล่นดีวีดี Pioneer DVH345UB จอหมอนหลัง Mercedes Benz E200 facelift W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 Facelift W212
MONITOR :  5.8 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ BlackVue DR650GW
:  DVD Player 1DIN Pioneer DVH345UB:  Rear Monitor 10.1″

 

ตัวอย่างการติดตั้ง Mercedes Benz E200 facelift W212
อุปกรณ์ชุดแรกที่ติดตั้งบนรถ Mercedes Benz E200 W212 คันนี้ก็คือ กล้องบันทึกเหตุการณ์(DVR) จากประเทศเกาหลียี่ห้อ BlackVue รุ่น DR650GW 2 CH มีกล้องหน้าและกล้องหลัง สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 1080p 30FPS เรียกว่าภาพไหลลื่นไม่สะดุด ตัวกล้องรุ่นนี้ได้รางวัลเรื่องการออกแบบจากเวทีระดับโลกมาแล้ว มีรูปลักษณ์สวยงามสามารถปรับหมุนกล้องได้ 360องศา เรียกว่าจะบันทึกภาพนอกรถหรือภายในห้องโดยสารก็ได้ มี GPS ในตัว มี Wifi ใช้เชื่อมต่อเพื่อดูวีดีโอที่บันทึกไว้ผ่าน Appication บนสมาร์ทโฟน หรือใช้เชื่อมกับอินเตอร์เน็ตเพื่อต่อกับระบบ Cloud!! ใช่แล้วครับกล้องตัวนี้หากเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับกล้อง คุณสามารถนำไฟล์วีดีโอที่บันทึกไว้ขึ้นไปเก็บบนระบบ Cloud หรือสามารถดูภาพที่กล้องกำลังบันทึกแบบ Real-time ก็ได้ เรียกว่าล้ำสมัยมาก

กล้องตัวหลังของ BlackVue เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วให้ภาพไม่แพ้กล้องตัวหน้าและยังมี LED Security อีกต่างหาก

คุณลูกค้ารถคันนี้ยังคงมีความต้องการใช้งานแผ่น DVD อยู่จึงเลือกติดตั้ง DVD Player 1DIN Pioneer DVH345UB เพื่อเล่นแผ่น DVD โดยไม่ต้องเปลี่ยนวิทยุเดิมของรถ
ทำการเชื่อมต่อเครื่องเล่น DVD กับจอของรถผ่านกล่อง อินเตอร์เฟส ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนจอหรือวิทยุของรถ ทุกระบบของรถจึงยังคงเดิมไม่เปลี่ยน
ลูกค้าเลือกติดตั้งจอหมอน LED ขนาด 10.1 นิ้ว 2 จอซ้าย-ขวา โดยจอหมอนของ HMS เป็นจอที่ผลิตจากประเทศเกาหลีมีความทนทานคุณภาพสูง และเป็นจอ Master ทั้งคู่หมายความว่า จอซ้ายและขวาสามารถแยกการทำงานกันอย่างอิสระ เพราะจอรุ่นนี้มีช่อง USB สำหรับเล่นไฟล์มัลติมีเดียในตัว ผู้โดยสารด้านหลังต้องการเล่นไฟล์ส่วนตัวของตัวเองก็สามารถเลือกให้จอแสดงผลเฉพาะจอของตันเองได้โดยไม่ไปรบกวนผู้อื่น