ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MIVue 786 Wifi และ Mio MiVue A30 Mercedes Benz GLC250 W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi (ตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 (ตัวหลัง)

 

รถ Mercedes Benz GLC250d 4MATIC แค่รุ่นรถก็บ่งบอกแล้วว่าเป็นรถตระกูล SUV ของค่ายดาวสามแฉก เพราะตัว G มาจากคำว่า Gelandewagen ในภาษาเยอะมัน ที่แปลว่า Off road vehicle GLC จึงเป็นรถเอนกประสงค์บนพื้นฐานของ C-Class  แต่มีการยกล้อสูง และ 4MATIC คือระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
และถ้าใครดูรูปไม่ต้องตกใจไปนะครับว่า GLC250d มีสีนี้ด้วยหรือ อันนี้คือการนำรถไปติดสติ๊กเกอร์รอบคัน สำหรับท่านเจ้าของรถที่อยากเปลี่ยนสีรถแต่ก็ไม่อยากทำให้สีเดิมของรถเสียหาย บางท่านก็แร๊ปเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนของรถ บางท่านก็แร็ปเพื่อที่จะได้เปลี่ยนสีรถบ่อยๆ บางท่านก็ต้องการให้รถมีความโดดเด่นกว่าคนอื่น การแร็ปรถด้วยสติ๊กเกอร์นี่ก็เข้าประเทศไทยมานานแล้ว ใครสนใจก็ลองมองหาร้านทำกันดูนะครับ ต้องขออภัยทาง HMS Thailand เรายังไม่มีบริการแร็ปรถนะครับ

ภาพงานหลังติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi หน้ารถ Mercedes Benz GLC250d ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งกล้องติดรถยนต์อยู่ที่ด้านข้างกรอบกระจกมองหลังรถฝั่งซ้าย เพื่อไม่ให้บังทัศนวิสัยของคนขับ Mio MiVue 786 Wifi มีหน้าจอแสดงผลในตัวขนาด 2.7 นิ้ว ระบบสัมผัส บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS ปรับชดเชยแสงได้(EV) มี GPS, Wifi ในตัว รองรับการบันทึกขณะรถจอด(Parking mode) โดยเลือกเซ็นเซอร์ที่จะมาทำงานคู่กับ Parking mode ได้ว่าจะใช้ G-sensor , Motion sensor หรือใช้คู่กันทั้งคู่ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกเหตุการณ์

รูปทรงด้านหน้ากล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ มีลำโพงด้านซ้าย เลนส์อยู่ทางด้านขวา สายไฟถูกออกแบบรวบจาก 2 เส้นเป็นชุดเดียวทำให้สายไฟไม่เกะกะ ขายึดแบบบอลหมุนปรับได้หลากหลายมุมมอง เพื่อให้ได้วีดีโอที่เก็บรายละเอียดสำคัญได้หมด
กล้องติดรถยนต์ตัวหลังเป็น Mio MiVue A30 เป็นอุปกรณ์เสริมให้กับกล้องติดรถยนต์ตัวหน้า MiVue 786 Wifi  MiVue A30 ติดตั้งง่าย เพียงเดินชุดสายไปต่อเข้ากับกล้องตัวหน้า ไม่ต้องใส่ Memory card เพราะวีดีโอจะถูกส่งไปเก็บที่ Memory card ที่อยุ่ที่กล้องตัวหน้า ตัวกล้องเป็นโลหะ ตัวเลนส์เป็นแก้ว ทำให้ MiVue A30 มีความทนทานและภาพวีดีโอที่ชัด ดูวีดีโอที่กำลังบันทึกได้ที่กล้องติดรถยนต์ตัวหน้า วีดีโอที่บันทึกได้ละเอียด Full HD 30FPS 130 องศา แถมยังสามารถปรับชดเชยแสงแยกจากตัวหล้องด้านหน้าได้ถึง 7 ระดับ สนใจเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ Mio MiVue A30 ได้ที่นี่ Click