ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

ผลงานการติดตั้งวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz GLC250d W253 รถเอนกประสงค์ ออฟโรด (G) ที่นำรูปแบบของ C Class ยกสูง ไฟหน้า LED Intelligent Light System ถ้าดูจากรูปจะเห็นกล้อง 360 องศา อยู่ที่ใต้โลโก้เบนซ์ อีกตัวอยู่ตรงกันชนหน้าข้างซ้ายและข้างขวา อีกตัวจะอยู่ด้านหลัง กล้องทั้ง 4 ตัวจะนำภาพไปออกที่หน้าจอของรถพร้อมกันจนทำให้เกิดภาพรอบรถ หรือที่เรียกว่า กล้อง 360 องศา
ภาพท้ายรถ Mercedes Benz GLC250d W253 4MATIC  ซึ่ง 4MATIC หมายถึงขับเคลื่อน 4 ล้อ รถ GLC สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 5 แบบ ECO ประหยัดเชื้อเพลิง, Comfort เน้นนุ่มนวล, Sport คล่องแคล่ว ช่วงล่างแข็งขึ้น น้ำหนักพวงมาลัยที่ทำให้ขับแล้วมั่นใจ, Sport+ มากกว่า Sport ไปอีกขั้น, Individual แยกปรับสัดส่วนได้ตามต้องการ  รถ GLC250d เป็นรถ SUV ที่ขับได้สนุกรุ่นนึงเลยทีเดียว

กล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติด เป็นกล้องติดรถยนต์จากแบรนด์ Mio รุ่น MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ที่มีหน้าจอในตัวขนาด 2.7 นิ้ว พร้อมระบบทัชสกรีน บันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุด Full HD 30FPS  มีฟังก์ชั่น WDR ช่วยทำให้วีดีโอที่ถ่ายช่วงแสงจ้า หรือช่วงแสงน้อยมีความชัดเจนมากขึ้นเก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น

ด้านหน้าของกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi มีโลโก้ Mio อยู่ตรงกลางของกล้อง และขอบสีส้มรอบเลนส์ สำหรับ Mio MiVue 786 Wifi เป็นกล้องที่มี GPS และ Wifi ในตัว มีระบบเตือนการขับขี่ ADAS ที่คอยเตือนหากรถเบี่ยงออกนอกเลน(LDWS) เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป(FCWS) Wifi ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อดูวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟน ใช้ตั้งค่าตัวกล้อง ขายึดตัวกล้องแบบบอล ยึดติดกับกระจกด้วยกาวสองหน้า Auto grade ติดทนทานกว่าขายึดแบบนสูญญากาศ สายเพาเวอร์แบบ L Type หมดปัญหาเรื่องสายหักใน และสำหรับการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ใน Benz GLC250d คันนี้ได้มีการต่อกล้องตัวหลัง โดยในชุดกล้องตัวหลังจะมีสาย Y Cable มาให้ด้วยทำให้การติดตั้งกล้องมองหลังและสายเพาเวอร์ต่อเข้ากับ MiVue 786 Wifi เพียงแค่จุดเดียวเท่านั้น
กล้องติดรถยนต์ที่นำมาติดตั้งด้านหลังของรถ Benz GLC250d นั้นเป็นกล้อง Mio MiVue A30 ที่เป็นชุดอุปกรณ์เสริมของ MiVue 786 Wifi ตัวกล้องแข็งแรงด้วยบอดี้ที่เป็นโลหะ และตัวเลนส์กล้องที่เป็นแก้วทุกชิ้น ลดรอยขีดข่วย เพิ่มความความชัดให้วีดีโอ บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มุมมองการบันทึก 130 องศา ยึดติดด้วยกาวสองหน้า Auto grade มาพร้อมชุดสายสัญญาณแบบ L Type และสาย Y Cable ไว้เชื่อมต่อกับกล้องบันทึก MiVue 786 Wifi