ติดตั้ง (TV Digital ASUKA ARA600 + กล้องหลัง) Mercedes Benz C200 W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C200 W205
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA ARA600

:  Rear Camera

 

Mercedes Benz C200 W205 ที่ทางทีมงาน HMS ไปทำการติดตั้งที่สถานที่ของลูกค้า โดยทาง HMS Thailand ให้บริการติดตั้งนอกสถานที่ถึงสถานที่ของลูกค้า เพียงลูกค้าทิ้งรถไว้ ทางทีมงานจะทำการติดตั้งจนเสร็จ จึงตามลูกค้าให้มาตรวจเช็คการติดตั้งและอบรมการใช้งาน จากนั้นคุณลูกค้าก็สามารถนำรถไปใช้งานได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องขับรถมาทิ้งไว้ที่บริษัทฯ
ภาพ Mercedes Benz C200 W205 หลังทีมงาน HMS ทำการติดตั้งเสร็จ

ออฟชั่นแรกที่ทางลูกค้าเลือกติดตั้งในรถคันนี้เป็นออฟชั่นยอดนิยม เรียกว่าใครๆ ก็อยากติดตั้ง นั่นคือกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล โดยคุณลูกค้าเลือกกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลยี่ห้อ ASUKA รุ่น ARA600 สำหรับการติดตั้งกล่องรับสัญญาณทีวีรุ่นนี้ทางทีมงาน HMS ได้ติดตั้งแบบซ่อนทั้งตัวกล่อง สายไฟ และเสารับสัญญาณบูธเตอร์ทั้งสองต้นแบบมิดชิดจนไม่รู้ว่ารถคันนี้มีการติดตั้งกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลไว้แล้ว

อีกออฟชั่นหนึ่งที่คุณลูกค้าเลือกคือ ชุดกล้องถอย โดยในตลาดประเทศไทยนั้นมีกล้องถอย หลากหลายเกรดตั้งแต่เกรดราคาถูกจนถึงเกรดพรีเมี่ยม โดย HMS ได้เลือกที่จะใช้กล้องถอยเกรดพรีเมี่ยมของเราซึ่งผลิตจากโรงงานที่เกาหลี โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง เช่น เซ็นเซอร์รับภาพ SONY CCD ตัวกรอบของกล้องทนรอยขีดข่วนการประกอบมิดชิด กันความชื้นและฝุ่นระอองเข้าไปทำลายอุปกรณ์ภายในกล้อง ซึ่งเป็นปัญหาที่มักพบในกล้องถอยเกรดถูก อีกทั้งคุณภาพของภาพที่ได้จากกล้องถอยของเรานั้นชัดเจนมากไม่เบลอเวลาโดนแสงแรงยามกลางวันและเห็นภาพชัดในยามที่แสงน้อยด้วยค่า LUX เพียง 0.1(ยิ่งน้อยยิ่งใช้แสงน้อยในการแสดงภาพสี)
ชุดกล้องถอยของ HMS นอกจากจะแสดงภาพจากกล้องถอยแล้วยังแสดงเส้นนำถอยซึ่งสามารถเลี้ยวตามพวงมาลัยจากการคำนวนค่าองศาการหมุนของพวงมาลัยเพื่อช่วยในการตัดสินใจของผู้ขับขี่ อีกทั้งภาพเซ็นเซอร์ถอยเดิมที่ติดมากับรถ ทางเราก็ยังให้ทีมพัฒนา นำมาแสดงไว้ที่มุมขวาล่างของจอ เรียกว่าติดตั้งอุปกรณ์กับทาง HMS ทุกฟังก์ชั่นของรถยังคงต้องใช้งานได้ตามปกติเหมือนก่อนการติดตั้งจากเรา