ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

ช่วงนี้แอดมินอัพผลงานติดตั้งรถ Mercedes Benz GLC250d W253 เยอะหน่อยอย่าพึ่งเบื่อกันนะครับ ก็เพราะที่ผ่านรถ Mercedes Benz GLC250d เค้า ขายดีสุดสุด เพราะเป็นรถเอนกประสงค์ที่ครบเครื่อง ขนาดตัวรถไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป ทำให้คล่องตัวทั้งการขับขี่ในเมือง หรือจะวิ่งระยะทางไกลก็ทำได้ดีมาก เครื่องยนต์ดีเซล 2.1 ลิตร เทอร์โบคู่ เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC 204 แรงม้า ทำความเร็วได้มากกว่า 221 กม./ชม.!
สำหรับรถ SUV ถือว่าทำความเร็วได้ดีมาก ด้วยค่า CD ที่ต่ำ สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ 5 รูปแบบ ภายในตกแต่งหรูหราคล้ายกับ C-Class W205 มีระบบ Active Parking Assist หรือระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System มีไฟ Daytime เรียกว่าอัตเทคโนโลยีเพิ่มความปลอดภัยเข้าไปแบบจัดเต็ม

นอกจากเทคโนโลยีที่มากับรถแล้ว คุณลูกค้ายังได้ให้ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งกล้องติดรถยนต์เพิ่มเข้าไป โดยกล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์จากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro ที่อ่านเสป็คก็รู้แล้วว่าโปรจริง เริ่มตั้งแต่ ในชุดมีกล้องติดรถยนต์ 2 ตัว หน้า-หลัง เพิ่มพื้นที่การบันทึกวีดีโอเป็นสองเท่า เซ็นเซอร์รับภาพที่ใช้เป็น SONY Exmor R Starvis ทำให้ได้ภาพที่สีสรรค์สดใสยิ่งขึ้น บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD 30FPS 140 องศา มีแอปพลิเคชั่นรองรับทั้ง iOS/Android เชื่อมต่อมือถือกับตัวกล้องโดย Wifi ของ Thinkware F800 Pro มี GPS ทำให้วีดีโอมีข้อมูลเส้นทางสำหรับเปิดดูย้อนหลังได้ด้วย รองรับการบันทึกวีดีโอในขณะรถจอด Parking mode และใน Parking mode สามารถเลือกบันทึกวีดีโอเป็นแบบ Time Lapse ได้ด้วย ในช่วงเวลากลางคืน Thinkware F800 Pro มี Super Night Vision 2.0 ที่ช่วยให้วีดีโอที่ถ่ายในเวลากลางคืนสว่างขึ้น เก็บรายละเอียดภาพได้ดีมากขึ้น

กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro ตัวหลัง บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD เหมือนกล้องตัวหน้า มุมมองเลนส์ 140 องศาเท่ากับกล้องตัวหน้า แต่มีขนาดเล็กกว่าเพราะเซ็นเซอร์ส่วนใหญ่จะถูกติดตั้งไว้ที่กล้องตัวหน้า ทำให้ติดตั้งง่าย เรียบร้อยไม่เกะกะ จากรูปทีมงาน  HMS Thailand ได้ติดตั้งไว้ที่กึ่งกลางด้านบนกระจกประตูหลังรถ สายไฟเดินซ่อนเก็บไว้บนหลังคาแล้วไปเชื่อมต่อกับกล้องตัวหน้าโดยไม่ต้องต่อสายไฟแยกเลย หากคุณกำลังมองหากล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงผลิตจากประเทศเกาหลี มี GPS Wifi ในตัว Thinkware F800 Pro เป็นตัวเลือกที่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน