ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi + DVR Mio MiVue A30 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi(ตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 (ตัวหลัง)

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand มีผลงานการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz C350e W205 รถ Plug in hybrid ตัวจี๊ด ทั้งแรง ทั้งประหยัด เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร 211 แรงม้า
เปลี่ยนโหมดการใช้เชื้อเพลิงได้ถึง 4 โหมด เริ่มมาด้วย Hybrid ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้า ต่อมาโหมดไฮไลท์ของรถ Plug in hybrid เลยนั่นคือ E-mode วิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียว โดยความเร็วสูงสุดที่ทำได้ทำได้ถึง 130 กม./ชม. ระยะทางที่เคลมมาก็ 31 กม. เรียกว่าเป็นระยะทางในกรุงเทพแบบพอดีพอดี ต่อกันด้วยโหมด Charge ที่จะใช้เครื่องยนต์ทำงานอย่างเดียวเพื่อชาร์จไฟกลับเข้าไปยัง Battery และโหมดสุดท้าย E-Save โหมดที่จะเน้นการทำงานไปที่เครื่องยนต์ใช้ไฟฟ้าให้น้อยที่สุดเพื่อรักษาระดับไฟในแบตเตอรี่ให้อยู่เท่ากับช่วงที่เปลี่ยนเข้ามาที่โหมดนี้ จากการที่เปลี่ยนโหมดได้หลากหลาย ท่านเจ้าของรถก็สามารถเลือกการทำงานให้สอดคล้องกับการใช้งานของท่านได้ตามความเหมาะสม

สำหรับอุปกรณ์ในวันนี้หลายๆ ท่านน่าจะกำลังมองหามาติดตั้งในรถกันอยู่ นั่นคือกล้องติดรถยนต์ เพราะช่วยตัดปัญหาเมื่อยามเกิดอุบัติเหต ไม่ต้องมาเถียงกันให้เสียเวลา ใช้เป็นพยานได้ยามเกิดเหตุ โดยกล้องติดรถยนต์ที่นำมาติดในวันนี้กล้องตัวหน้าคุณลูกค้าเลือกเป็น Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับจอหน้าแบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว มี GPS Wifi ในตัว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS มี WDR รองรับการบันทึกขณะรถจอด Parking mode รองรับการต่อกล้องตัวหลังเพิ่ม มีโหมดถ่ายภาพ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีโปรแกรมรองรับการดูวีดีโอทั้งในมือถือและ PC รองรับระบบปฏิบัติการ iOS Android Window Mac OS

ขาตัดรถยนต์เป็นแบบติดด้วยกาว Auto grade ทำความสะอาดพื้นผิวปล่อยให้แห้งก่อนติด จะติดเหนียวแน่นทนนาน จุดยึดกับตัวกล้องเป็นแบบบอลทำให้หมุนปรับมุมกล้องได้ให้หลายมุมหลายองศา ต่อสายไฟกับกล้องตัวหลังเพียงจุดเดียว สายไม่เกะกะ สะดวกเมื่อต้องถอดกล้องออกหรือใส่กับเข้าไปใหม่
กล้องติดรถยนต์ตัวหลังเป็น Mio MiVue A30 ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมของ MiVue 786 Wifi เชื่อมต่อได้ง่ายด้วยสายชุดเดียว รองรับการบันทึกแบบ Dual cam หรือบันทึกกล้องตัวหน้ากับตัวหลังพร้อมกัน แต่ไฟล์แยกกันนะครับ บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มุมมอง 130 องศา มีโหมด Night Vision ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกตอนกลางคืนมีความสว่างและคมชัดมากยิ่งขึ้น ตัวกล้องเป็นโลหะทนทานกันรอยขีดข่วน เลนส์ของกล้องเป็นเป็นแก้วทุกชิ้นทำให้กล้องมีค่า F เพียง F1.8 เท่านั้น