ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W256
INSTALLATION :  กล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

รถ Mercedes Benz GLC250d W253 SUV ที่กำลังเป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คนที่กำลังหารถเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการใช้งานในเมือง และการใช้งานแบบสมบุกสมบัน ซึ่ง GLC250d ก็ตอบโจทย์การใช้งานทั้งสองแบบได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดของห้องโดยสารที่ใหญ่พอที่จะทำให้ผู้โดยสารไม่รู้สึกอึดอัด แต่ตัวรถก็ไม่ใหญ่เทอะทะมากจนไม่เหมาะกับการใช้งานในเมือง เครื่องยนต์ดีเซล 2.1 ลิตร ที่มาพร้อมกับม้าถึง 204 ตัว วิ่งทำความเร็วได้เกิน 200 กม./ชม.ได้สบายๆ
ประตูท้ายเมื่อเปิดขึ้นมาจะเจอห้องขนของความจุ 550 ลิตร และถ้าพับเบาะท้ายลงจะเพิ่มขนาดเป็น 1600 ลิตร เรียกว่ากว้างขวางจุของได้จุใจสมเป็นรถเอนกประสงค์จริงๆ

เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการติดตั้งกล้องหน้ารถ ช่วยเป็นพยานในเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง กล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi รูปทรงที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มี GPS บันทึกพิกัดเส้นทางและความเร็วลงบนวีดีโอ มีระบบเตือนการขับขี่ ADAS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FCWS  มีระบบปรับชดเชยแสง EV  มี WDR (Wide Dynamic Range) ปรับภาพขณะแสงจ้าและแสงน้อยให้ชัดขึ้น

กล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi ใช้ SONY’s High Quality Optic sensor บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS ใช้งานง่าย หลังเดินเชื่อมต่อสายไฟเพียงแค่เสียบการ์ดเปิดเครื่องรอซักพักกล้องก็จะพร้อมใช้งาน Mio MiVue 786 Wifi รองรับการต่อเพิ่มกล้องตัวหลัง(คันนี้ไม่ได้ติด) Mio MiVue 786 Wifi เหมาะกับท่านลูกค้าที่กำลังมองหากล้องหน้ารถที่มีหน้าจอทัชสกรีนในตัว มี GPS Wifi สำหรับดูไฟล์ผ่านมือถือ อาจมีแพลนติดกล้องตัวหลังเพิ่ม ถ้าคุณลูกค้ากำลังหากล้องหน้ารถที่มีคุณสมบัติตามนี้ Mio MiVue 786 Wifi นี่แหละที่ตอบโจทย์ของคุณ