ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MIVue 786 Wifi+DVR MIo MiVue A30 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi (ตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 (ตัวหลัง)

 

วันนี้ทีมงานได้เดินทางมาติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz E350e W213 รถตระกูล Plug in hybrid ที่ค่ายรถหรูแข่งขันกันออกมาทำตลาด เพราะเห็นตรงกันว่าช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยียานยนต์จากยุค ใช้น้ำมันเป็นการใช้รถไฟฟ้า ในประเทศไทยคงไม่ได้เปลี่ยนกับรวดเร็วนัก ด้วยปัจจัยหลายๆ ประการ ทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ต้องทำออกมารองรับเช่นสถานีชาร์จไฟ หรือแม้กระทั่งแหล่งพลังงานไฟฟ้าที่ต้องเตรียมไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล รวมถึงปัจจัยในส่วนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ช่วงแรกหลายๆ คนคงยังมีคำถามและความไม่มั่นใจการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ก็คงต้องใช้เวลาในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคก่อน
ทำไมผมถึงบอกว่า Plug in hybrid เป็นเทคโนโลยีในช่วงเปลี่ยนผ่านฯ นั่นก็เพราะรถ Plug in hybrid เป็นรถที่เป็นลูกผสมระหว่างรถที่ใช้น้ำมันกับรถที่ใช้ไฟฟ้าอยู่ในคันเดียวกัน จะขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเพียงอย่างเดียวก็ได้ ไฟหมดก็ไม่เป็นปัญหา จะขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวก็ได้ ไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือจะใช้คู่กันเพื่อให้ประหยัดน้ำมันสุดสุดก็ทำได้ หากอนาคตปัจจัยเอื้อให้รถใช้ไฟฟ้าแล้ว รถ Plug in hybrid ก็ยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้อยู่ แถมเวลานั้นราคาน้ำมันอาจจะไม่แพงเหมือนปัจจุบันแล้วก็ได้ จริงไหมครับ

สำหรับรถ Mercedes Benz E350e คันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งอุปกรณ์ที่กำลังได้รับความนิยมสุงสุดในช่วงนี้เลย นั่นคือ กล้องติดรถยนต์ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร จะมีหลักฐานไว้ในมือ ไม่ต้องเถียงกันให้เสียอารมณ์ กล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็น ชุดกล้องติดรถยนต์ 2 ตัว ตัวหน้าคือ Mio MiVue 786 Wifi กล้องที่มีหน้าจอระบบสัมผัสในตัวขนาด 2.7 นิ้ว ใช้ดูภาพแบบ Live View หรือจะดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในเครื่องก็ได้(VDO Playback) มี GPS ในตัวช่วยระบุพิกัดและความเร็วรถลงในวีดีโอ(ปิดได้) และข้อมูลความเร็วจะนำไปใช้คำนวน เตือนการขับขี่ด้วยระบบ ADAS เช่นเตือนเมื่อขับกระชั้นชิดคันหน้ามากเกิน FCWS (ใช้ความเร็วรถในการคำนวนระยะห่างที่เหมาะสม) เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS มี Wifi ในตัว ใช้ดูวีดีโอจากกล้องโดยไม่ต้องเสียบสายต่อแค่ Wifi แล้วเปิดแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro” รองรับทั้ง iPhone และ Android Phone บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS ด้วย SONY High Quality Octic Sensor

กล้องติดรถยนต์ตัวหลังก็เก่งไม่แพ้กัน Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ Mio MiVue 786 Wifi  บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS มุมมองภาพ 140 องศา ทนทานด้วยบอดี้โลหะ เลนส์ที่ใช้เป็นเลนส์แก้วที่ทำให้เลนส์มีความทนทาน และมีความคมชัดทำให้ Mio MiVue A30 มีค่า F เพียง F1.8 เท่านั้น แถมยังมีฟังก์ชั่น Night Vision เพิ่มความคมชัดให้กับวีดีโอในยามค่ำคืน ติดกล้องติดรถยนต์กับรถเบนซ์ มาติดกับเรา HMS Thailand ติดแล้วไม่มีปัญหา จากประสบการณ์การติดตั้งรถ Mercedes Benz มามากกว่าพันคัน