ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi+DVR Mio MiVue A30 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi (ตัวหน้า)
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 (ตัวหลัง)

 

รถ Mercedes Benz C350e W205 รถ Plug in hybrid ที่มีช่องเสียบชาร์จไฟอยู่ใต้ไฟท้ายด้านขวา มีโหมด Hybrid ที่เครื่องยนต์จะทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า โหมด E-mode รถจะวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วน โหมด E-save รถจะเน้นวิ่งด้วยเครื่องยนต์เป็นหลักใช้ไฟฟ้าให้น้อยที่สุดเพื่อรักษากระแสไฟฟ้าให้อยู่ใกล้เคียงกับค่ากระแสตอนเปลี่ยนมาโหมดนี้ Charge โหมดที่รถจะใช้เครื่องยนต์เป็นหลักเพื่อชาร์จไฟกลับไปยังแบตเตอรี่ ด้วยโหมดที่หลากหลาย เมื่อเลือกใช้ให้ถูกจังหวะจะทำให้ Mercedes Benz C350e W205 ประหยัดมาก
ภาพหน้ารถ Mercedes Benz C350e W205 ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 211 แรงม้า ที่ 5500รอบ/นาที ทำงานคู่กับมอเตอร์ 82 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ

อุปกรณ์ที่ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้งในรถคันนี้คือ กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS มี Parking mode บันทึกขณะรถจอด มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วลงบนวีดีโอที่บันทึก มี Wifi ไว้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อดูวีดีโอที่บันทึก ตั้งค่ากล้อง หรือดูภาพ แบบ Live View

มุมกว้าง 140 องศา มี WDR(Wide Dynamic Range) ปรับภาพยามแสงจ้าหรือแสงน้อยให้มีความคมชัดมากขึ้น ขาตั้งเป็นแบบบอลหมุนปรับมุมกล้องได้หลากหลาย ขายึดติดด้วยกาวสองหน้า Auto Grade ติดแน่นเหนียว ทนนาน ต่อกล้องตัวหลังกับสายไฟด้วยช่องๆ เดียว ทำให้สายเรียบร้อยไม่เกะกะ
กล้องติดรถยนต์ตัวหลังใช้ Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ Mio MiVue 786 Wifi รองรับการบันทึกแบบซิงโครไนท์ กล้องหน้าและกล้องหลัง ด้วยความละเอียดวีดีโอ Full HD 30 FPS ตัวกล้องใช้โลหะเป็นวัสดุทำให้ทนทานแข็งแรง เลนส์ที่ใช้เป็นเลนส์แก้ว ทำให้จุดรับแสงของ Mio MiVue A30 กว้าง F1.8 มีโหมด Night Vision เพิ่มความคมชัดของวีดีโอที่ถ่ายในเวลากลางคืน