ติดตั้งทีวีดิจิตอล Asuka HR630 สายต่อ iPod กล้องมองหลัง Mercedes Benz S350 W221

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz S350 W221
MONITOR :  8 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  ทีวีดิจิตอล,iPod cable,Rear camera

 

Mercedes Benz S350 W221 รถ S Serie ของ Mercedes Benz ขนาดใหญ่หรูหรา ของผู้บริหารคันนี้ ให้ความไว้วางใจ HMS ในการติดตั้ง ทีวีดิจิตอล โดยเลือกกล่องรับสัญญาณยี่ห้อ ASUKA รุ่น HR630 แบบจัดเต็ม โดยการติดตั้งพร้อมชุดสาย iPhone เพื่อแสดงภาพจาก iPhone ออกไปยังหน้าจอของรถ เล่น Youtube หุ้น Map ออกจอขนาด 8 นิ้วของ S350 ใหญ่เต็มตาเลยทีเดียว
การติดตั้งเสารับสัญญาณถูกซ่อนไว้ไม่เกะกะ ดูเรียบร้อยสวยงาม แต่คงคุณภาพการรับสัญญาณ

ภาพจากกล้องถอยบนจอเดิมของรถแสดงพร้อมเส้นกะระยะ กล้องคุณภาพสูงจากเกาหลีให้ภาพที่ชัดถึง 420 Tvline ค่า Lux ต่ำเพียง 0.1 แม้แสงน้อยภาพก็ยังชัด

ภาพจากกล่องดิจิตอลทีวีบนจอเดิมของ Mercedes Benz S350 W221 ขนาด 8 นิ้ว ใหญ่เต็มตา ระบบเสียงผ่าน AUX ของรถไม่ต้องตัดต่อสาย เรียกว่าดีแบบไม่ต้องดัดแปลง รถไม่ช้ำ ปรับเสียงดัง-เบาได้ที่ Volume ของรถ หรือ คอนโทรลพวงมาลัย เปลี่ยนกลับหน้าจอหลักของ S350 ได้เพียงกดที่ปุ่ม NAVI ตรงคอนโซลกลาง 1 ครั้ง ทุกระบบของรถยังคงเหมือนเดิมไม่มีการดัดแปลงหรือตัดออก เรียกว่าเหมือนออกมาจากโรงงานเลยทีเดียว
ภาพเมนู HDMI ของกล่องดิจิตอลทีวี ASUKA HR630 ต่อกับสายแท้จาก iStudio ไม่ต้องมานั่งเปิดฟังก์ชั่น Airplay เหมือนสายจีน คุณภาพภาพชัดไม่ดรอป แถมอัพ iOS ก็ยังคงใช้งานได้
หลังเชื่อมต่อกับ iPhone แล้วภาพจาก iPhone ก็จะไปออกที่จอของรถ เพียงหมุนจอภาพที่รถก็จะปรากฏเต็มจอ อีกทั้งระหว่างใช้งาน iPhone ก็ยังชาร์จไปด้วย ไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่จะหมด