ติดตั้งทีวีดิจิตอล Asuka HR600 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA HR600

 

Mercedes Benz C350e W205 รุ่นนี้เป็นรถ Hybrid จาก Benz ที่แตกต่างจาก Hybrid ค่ายยี่ปุ่น คือสามารถเปลี่ยนโหมดเป็นขับโดยไฟฟ้าอย่างเดียวได้เลย โดยด้านท้ายรถจะมีฝาปิดปลั๊กสำหรับทำการชาร์จไฟไว้ โดยรุ่นนี้ทาง HMS ก็สามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้ไม่มีปัญหา
Mercedes Benz C350e W205

สำหรับคันนี้ได้ทำการติดตั้งกล่องทีวีดิจิตอล ยี่ห้อ ASUKA รุ่น HR600 เป็นกล่องทีวีดิจิตอลที่ให้คุณภาพภาพที่คมชัด รับสัญญาณได้ดีมาก ด้วยเสารับสัญญาณแบบบูธเตอร์ 2 ต้น ติดตั้งซ่อนไม่เห็นทั้งสายและเสา ต่อสัญญาณภาพออกที่หน้าจอเดิมของ C350e โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอหรือวิทยุรถเลย แถมตัวกล่องยังมีฟังก์ชั่นเล่นไฟล์หนัง ไฟล์ภาพ และไฟล์เพลงมาด้วย เพียงเสียบ Flash drive กับสาย USB Multimedia คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ หนัง เพลง มิวสิควีดีโอ ฯลฯ ขณะเดินทางโดยไม่ต้องติด TV Free ภาพจากกล่องทีวีก็ไม่ตัดขณะรถวิ่ง เรียกว่าครบเครื่องในกล่องเดียวเลย

จอเดิมของรถ Mercedes Benz คุณภาพดีมาก ให้ความระเอียดของภาพ ความสว่างที่เรียกว่า ถ้าต้องเปลี่ยนจอเพื่อติดทีวีเพิ่มก็เสียดายจอเดิมของรถ HMS จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ กับรถ Luxury โดยไม่ต้องเปลี่ยนวิทยุหรือจอของรถ