ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 + กล่อง Wifi Mercedes Benz C250 Coupe W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe W205
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  Wifi box
:  กล้องติดรถยนต์ Thinkware X330

 

รถ Mercedes Benz C250 Coupe รถสปอร์ตสองประตู ค่า Cd เพียง 0.26 โครงสร้างเชสซี ใช้เหล็กกับอะลูมินั่มอัลลอย เครื่องยนต์ใช้เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบอินเตอร์คูลเล่อร์  ความจุ 2 ลิตร 211 แรงม้า  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.8 วินาที ความเร็วสุงสุด 250 กม./ชม.
กระจังหน้ารถแบบ Diamond Grille ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ LED Intelligent Light System ปรับไฟสูงอัตโนมัติ และ HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งอุปกรณ์ให้กับรถ สปอร์ตคันงามคันนี้ ส่วนติดตั้งอุปกรณ์ชุดใดบ้างตามมาชมกันได้เลยครับ

สำหรับ Mercedes Benz C250 Coupe W205 คันนี้ คุณลูกค้าเลือกติดตั้งอุปกรณ์ 2 ชุด ได้แก่ ชุด Wifi box กล่องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อนำภาพจากสมาร์ทโฟนไปออกยังจอของรถและเสียงไปออกยังลำโพงของรถ และอีกชุดคือ กล้องติดรถยนต์ ที่คอยช่วยบันทึกเหตุการณ์ และช่วยเป็นพยานเมื่อยามเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน

มาชมการทดสอบอุปกรณ์ชุดแรกกันเลยกับชุด Wifi box เวลาใช้เพียงคุณใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับฟังก์ชั่น MirrorLink,DLNA,Miracast,Air play เชื่อมต่อกับไวไฟของ Wifi box จากนั้นเปิดฟังก์ชั่น MirrorLink,DLNA,Miracast,Air Play จากนั้นภาพจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อก็จะไปขึ้นที่หน้าจอของรถ จะดู YouTube ก็ได้ ดูหนังจากสมาร์ทโฟนก็ได้ หรือจะใช้ระบบนำทางจากสมาร์ทโฟนไปออกที่จอของรถก็ได้ เหมือนกับยกระบบปฏิบัติการของมือถือขึ้นไปอยู่บนจอของรถโดยไม่ต้องเปลี่ยนจอของรถเลย
ในส่วนกล้องติดรถยนต์ คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 จากประเทศเกาหลี สำหรับกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 ถือเป็นกล้องที่มีฟังก์ชั่นพื้นฐานครบถ้วน บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสุงสุด Full HD 30FPS มี G-Sensor ตรวจรับการกระแทกของรถ มี Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวหน้ากล้อง สำหรับทำงานใน Parking mode และ X330 ยังสามารถเพิ่มความสามารถให้กับกล้องด้วยการเพิ่มเสารับสัญญาณ GPS และเพิ่มกล้องเสริมตัวหลังได้ เหมาะมากสำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการกล้องติดรถยนต์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ใช้งานแค่ฟังก์ชั่นพื้นฐานก็พอ และสามารถเพิ่มความสามารถภายหลังก็ยังได้อีกด้วย