ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

Mercedes Benz GLC250d W253 (DVR Thinkware F800 Pro)
ผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกให้กับรถ Mercedes Benz GLC250d W253 ของทีมงาน HMS Thailand

Mercedes Benz GLC250d W253 (DVR Thinkware F800 Pro)

HMS Thailand มีบริการติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ หากคุณลูกค้าท่านใดไม่สะดวกขับรถมาติดตั้งที่โชว์รูม สามารถโทรนัดหมายให้ทีมงานเข้าไปติดตั้งที่สถานที่ของคุณลูกค้าได้เลย ติดตั้งเสร็จรถพร้อมใช้งานต่อได้ทันที ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ข้ามวัน

Mercedes Benz GLC250d W253 (DVR Thinkware F800 Pro)

กล้องบันทึกที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกติดรถยนต์จากประเทศเกาหลี Thinkware รุ่น F800 Pro เห็นชื่อพ่วงท้ายว่า Pro ก็ต้องบอกเลยว่า Thinkware เค้าโปรจริงๆ เพราะกล้องรุ่นนี้มาแบบครบครันมาก เริ่มด้วยการเป็นกล้องบันทึก 2 ตัวหน้าหลัง ที่ทั้งสองตัวสามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS ทั้งสองกล้อง องศาของเลนทั้งหน้าและหลัง 140 องศาทั้งคู่ โดยเซ็นเซอร์ภาพที่ใช้เป็น SONY Exmor R Starvis ใครอยู่ในวงการกล้องจะรู้เลยว่าเซ็นเซอร์ตัวนี้เทพขนาดไหน ความสามารถพิเศษเลยคือสามารถถ่ายวีดีโอได้ชัดขึ้นกว่าเดิมแถมยังช่วยลด Noise ในวีดีโอเมื่อถ่ายในแสงน้อยอีกด้วย มี GPS,Wifi,G Sensor,Motion Sensor ในตัวแค่นี้ก็บอกแล้วว่าเป็นกล้องตัวบนๆ ขนาดไหน สำหรับ Wifi ใช้เพื่อเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อตั้งค่า อัพเดท ดูวีดีโอLive View หรือแม้แต่ดูวีดีโอที่บันทึกไว้ โดย Thinkware เค้ามีโปรแกรมสำหรับดูวีดีโอรองรับทั้ง Android iOS Window หรือแม้แต่ Mac OS เรียกว่าครอบคลุมระบบปฎิบัติการที่คนใช้หลักๆ ครบ สมกับเป็น Pro ทางด้านกล้องบันทึกติดรถจริงๆ

Mercedes Benz GLC250d W253 (DVR Thinkware F800 Pro)

และความสามารถพิเศษอีกส่วนหนึ่งของเจ้า Thinkware F800 Pro ที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้เพราะเค้าอัดมาแบบเต็มๆ นั่นคือในส่วนของการบันทึกขณะรถจอดดับเครื่องหรือ Parking mode นั่นเอง เพราะนอกจากฟังก์ชั่นบันทึกอัตโนมัติเมื่อรถมีการสะเทือน(G-sensor) ฟังก์ชั่นบันทึกอัตโนมัติเมื่อมีวัตถุผ่านหน้าและหลังรถ(Motion sensor) หรือใช้เซ็นเซอร์ทั้งสองตัวทำงานร่วมกันเพื่อให้กล้องเปิดขึ้นมาบันทึกโดยอัตโนมัติไม่ต้องเปิดกล้องรอให้เปลืองไฟแล้ว Thinkware F800 Pro ยังสามารถเลือกบันทึกแบบ TimeLapse โดยการที่กล้องจะบันทึกวีดีโอเพียง 2 เฟรมต่อวินาที(ปกติ 30 เฟรมต่อวินาทีหรือ 30FPS) ทำให้สามารถบันทึกวีดีโอได้นานขึ้นถึง 9 เท่าเลย ยังไม่พอใน Parking mode หากบันทึกในที่แสดงน้อย ยังมี Super Night Vision2.0 ทำให้วีดีโอชัดขึ้นอีกด้วย นี่แหละเค้าถึงเรียกว่า Pro จะบันทึกวีดีโอขณะรถวิ่งหรือรถจอดก็มั่นใจว่าวีดีโอที่ได้จะได้คุณภาพดีที่สุดด้วย

Mercedes Benz GLC250d W253 (DVR Thinkware F800 Pro)

กล้องบันทึกตัวหลังของ Thinkware F800 Pro อย่างที่บอกไปแล้วว่าบันทึกวีดีโอได้ Full HD 30FPS มุมมองเลนกว้าง 140 องศาเหมือนกล้องตัวหน้า แต่ตัวแค่นี้ทำให้เรียบร้อย ไม่เกะกะ หากท่านใดสนใจติดตั้งกล้องบันทึก Thinkware F800 Pro ก็ติดต่อที่ HMS Thailand ได้เลยนะครับ เพราะเราเชี่ยวชาญการติดตั้งให้กับรถ Mercedes Benz ทุกรุ่น ติดตั้งมาแล้วหลายพันคัน