ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz E350e W213 ให้บริการติดตั้งแบบ Onsite Service ถึงบ้านของคุณลูกค้า ไม่ต้องขับรถมาติดตั้งที่โชว์รูม ติดตั้งเสร็จ รถพร้อมขับออกไปใช้งานต่อได้ทันที ไม่ต้องทิ้งรถข้ามวัน
สำหรับรถ Mercedes Benz E350e W213 มีไฟท้ายที่ออกแบบมาให้มีการสะท้อนของแสงจนดูเป็นเหมือนละอองดาว เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ เมื่อมองลงมาที่ด้านล่างของไฟท้ายด้านขวาจะเห็นฝาปิดช่องสำหรับเสียบปลั๊กชาร์จไฟแบตเตอรี่สัญลักษณ์รถ Plug in hybrid ของ Mercedes Benz หากแบตเตอรี่อ่อนสามารถเสียบปลั๊กสำหรับชาร์จไฟได้ แต่ถ้าแบตเตอรี่อ่อนขณะขับขี่ก็สามารถเปลี่ยนโหมดเป็นโหมด Charge ระบบจะทำการใช้เครื่องยนต์เพียงอย่างเดียวเพื่อชาร์จไฟกลับไปยังแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่เต็ม ระบบจะเปลี่ยนเป็นโหมด E-Save เพื่อรักษาระดับพลังงานไว้ แต่หากต้องการขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วนก็เปลี่ยนเป็น E-mode รถจะใช้มอเตอร์ในการขับเคลื่อนเพียงอย่างเดียว หรือจะเปลี่ยนเป็นโหมด Hybrid เพื่อให้รถใช้ทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ทำงานร่วมกันก็ประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก สำหรับการใช้งานในเมือง Mercedes Benz E350e W213 เป็นทางเลือกนึงที่ดีมากเพราะการจราจรในเมืองที่ติดขัดเมื่อใช้ระบบ Hybrid เมื่อมีการเบรกระบบของรถก็จะทำการชาร์จไฟกลับเข้าไปยังแบตเตอรี่ทำให้แบตถูกเติมไฟอยู่เสมอ

สำหรับผลงานติดตั้งในวันนี้เป็นการติดกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro โดยกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้จะมีกล้องอยู่ 2 ตัวสำหรับติดตั้งด้านหน้าและด้านหลัง บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มุมกว้าง 140 องศาทั้งกล้องหน้าและหลัง ช่วยเพิ่มมุมมองที่บันทึกได้เป็น 2 เท่า ใช้ SONY Exmor R Starvis ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบันทึกวีดีโอตอนกลางคืนได้สว่างขึ้น เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น มี GPS และ Wifi ในตัว ดูวีดีโอผ่านมือถือโดยการเชื่อมต่อกับ Wifi ของกล้อง ไม่ต้องเชื่อมต่อผ่านสาย

สำหรับกล้องบันทึกตัวหลังของ Thinkware F800 Pro ตัวเล็กแต่ก็สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS เช่นกั กล้องตัวหลังมีขนาดเล็กติดตั้งแล้วไม่เกะกะสายตา แต่จากรูปที่ต้องติดตั้งจุดนี้ ไม่ติดชิดขอบบนเพราะรถ Mercedes Benz E350e จะมีม่านไฟฟ้าหากติดชิดขอบบนม่านไฟฟ้าจะไม่สามารถปิดได้สนิท จึงต้องติดเลื่อนลงมาตามรูป ติดตั้งอุปกรณ์บนรถ Mercedes Benz ติดกับเรา HMS Thailand