ติดตั้งกล้องมองหลัง Mercedes Benz GlC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
MONITOR :  ? inches
INSTALLATION :  Rear camera

 

ผลงานการติดตั้งของ HMS Thailand ในวันนี้เป็นรถเอนกประสงค์จากค่ายดาวสามแฉก Mercedes Benz GLC250d 4MATIC W253 ซึ่งรถรุ่นนี้ได้รับความนิยมในช่วงนี้เป็นอย่างมาก เพราะความครบเครื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตา พื้นที่ห้องโดยสาร พื้นที่เก็บของ สมรรถนะของรถ และถูกใจคนที่ชอบเครื่องยนต์ดีเซล
เพราะ Mercedes Benz GLC250d มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.1 ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีต 9G-Tronic ให้กำลังสุงสุด 204 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.6 วินาที ทำความเร็วได้เกิน 200 กม./ชม. โหวนี่รถ SUV จริงหรือเนี่ยด้วยความสามารถขอบเครื่องยนต์ ทำให้ถึงแม้ GLC250d จะเป็นรถ SUV แต่ก็มีความคล่องตัวสูง การใช้งานในเมืองจึงไม่ยากอย่างที่คิด และด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC ก็ทำให้ Mercedes Benz GLC250d เป็นรถรุ่นนึงที่จะนำไปออฟโรดก็ได้ สมกับที่เป็นรถเอนกประสงค์จริงๆ

โดยทีมงาน HMS Thailand ได้ติดตั้งกล้องถอยหลังที่มือเปิดประตูท้ายรถซึ่งข้อดีของการติดตั้งตรงจุดนี้คือ ทำให้ไม่ต้องเจาะตัวถังของรถ ได้มุมมองที่ดีที่สุด จุดเดียวกับกล้องถอยหลังจากโรงงาน ดูสวยงามไม่เกะกะ

เมื่อติดตั้งกล้องถอยหลังเสร็จ ทีมงานจะทำการทดสอบการทำงานและตั้งค่าต่างๆ ของกล้อง เพื่อให้รถพร้อมใช้งานทันที โดยการติดตั้งกล้องถอยหลังของ HMS Thailand นอกจากภาพจากกล้องถอยหลังแล้ว ยังมีระบบ Parking Assistant System(PAS) หรือเส้นนำถอยที่สามารถเลี้ยวได้ตามการหมุนของพวงมาลัยรถ แสดงทิศทางที่รถจะถอยไป ช่วยให้คนขับสามารถรู้ได้ว่าวงเลี้ยวของพวงมาลัยรถนั้นเพียงพอหรือยัง