ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz CLS250 W218

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLS250 W218
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ให้เกียรติ HMS Thailand นำรถ Mercedes Benz CLS250 เข้ามาติดตั้งกล้องติดรถยนต์ถึงโชว์รูมของเรา โดยรถ Mercedes Benz CLS250 ถือเป็นรถ Saloon ที่ตอนเปิดตัวเป็นที่ฮือฮามาก เพราะเป็นรถที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ของรถจนแตกต่างจากรถ Mercedes Benz ในยุคนั้น จนสามารถเปลี่ยนแฟนๆ จากรถค่ายอื่นๆ หันมาสนใจรถ Mercedes Benz CLS แทนได้เลยทีเดียว
ไฟท้ายของรถที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mercedes Benz CLS ตอนกลางคืนเห็นแล้วรู้ทันทีว่านี่คือรถ Benz CLS อย่างแน่นอน

สำหรับในวันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro ที่มาพร้อมกัน 2 ตัว สำหรับติดตั้งด้านหน้ารถ และท้ายรถ ช่วยให้สามารถบันทึกวีดีโอได้มุมมองกว้างขึ้นเป็น 2 เท่า Thinkware F800 Pro บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด 1920X1080p 30FPS มุมกว่า 140 องศา มี GPS บันทึกพิกัดและนำข้อมูลความเร็วไปใช้งานในระบบ เตือนการขับขี่ ADAS ที่จะช่วยเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกิน FCWS หรือเตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัว FVDW รองรับการบันทึกเมื่อรถจอดดับเครื่อง Parking mode และใน Parking mode สามารถเลือกบันทึกวีดีเป็นแบบ Time Lapse ได้อีกด้วย บางคนเห็นหน้าตากล้องอาจเกิดความสงสัยว่าแล้วจะเอาวีดีโอออกมาดูได้อย่างไร สำหรับ Thinkware F800 Pro มี Wifi สำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์โฟน เพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถเข้าไปดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในกล้องได้ มีแอปพลิเคชั่นรองรับทั้งฝั่ง Android และ iOS ยังไม่พอ Thinkware ยังมีโปรแกรมสำหรับดูวีดีโอที่บันทึกสำหรับลงในเครื่อง Window และ Mac OS อีกด้วย สมกับที่เป็นแบรนด์กล้องติดรถยนต์ชั้นนำจริงๆ

กล้องตัวหลังของ Thinkware F800 Pro เห็นตัวเล็กๆ แต่ก็สามารถบันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD เช่นเดียวกับกล้องตัวหน้าแต่จะส่งไฟล์ไปบันทึกที่กล้องตัวหน้า ทำให้กล้องตัวหลังไม่ต้องมีการ์ดหน่วยความจำ และด้วยความที่กล้องตัวหลังมีขนาดเล็กทำให้เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วเรียบร้อยไม่เกะกะ สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ติดต่อเราได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 หรือที่ Line ID @hmsthailand มีบริการติดตั้งแบบ Onsite Service ฟรี(กรุงเทพ-ปริมณฑล)