ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLA250 W156

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLA250 W156
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800

 

ผลงานติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz GLA250 รถที่ถูกพัฒนามาจากรูปแบบของ A-Class นำมายกสูงแต่ด้วยความสามารถการออกแบบของ Mercedes Benz ทำให้ถึงแม้ว่าตัวรถจะสูงขึ้นแต่ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของรถก็ยังคงต่ำมาก ทำให้รถมีแรงต้านน้อย
และด้วยเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบอินเตอร์คูลเล่อร์ กำลังสูงสุด 211 แรงม้า ทำให้รถ Mercedes Benz GLA250 สามารถวิ่งทำความเร็วได้มากกว่า 200 กม./ชม.

ในส่วนของอุปกรณ์ที่ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้งให้กับรถ Mercedes Benz GLA250 คันนี้เป็นกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro ที่มีกล้องมาพร้อมกับถึง 2 ตัว สำหรับติดตั้งด้านหน้ารถ และสำหรับติดตั้งด้านหลังรถช่วยบันทึกวีดีโอรอบรถรวมกันถึง 280 องศา (กล้องตัวหน้า 140 องศา กล้องตัวหลังอีก 140 องศา) บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 30FPS มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วรถลงไปในวีดีโอ มีระบบ ADAS ช่วยเตือนการขับขี่ให้ปลอดภัย มี Wifi ใช้เชื่อมต่อกับกับสมาร์ทโฟน เพื่อดูวีดีโอที่บันทึกในกล้อง รองรับการบันทึกขณะรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) และใน Parking mode สามารถเลือกการบันทึกวีดีโอเป็นแบบ Time Lapse ได้อีกด้วย

ภาพงานติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro ตัวหลัง ตัวเล็กติดตั้งง่าย เรียบร้อย แต่ยังคงบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS เหมือนกับกล้องตัวหน้า ทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการเดินซ่อนเก็บสายให้อย่างเรียบร้อย ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ ติดกับเรา HMS Thailand