ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 Mercedes Benz S500e W222

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz S500e W222
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้มาทำการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz S500e W222 อย่างที่รู้กันโดยทั่วไปในสมัยก่อนว่าคนที่จะขับรถ S-Class ได้ต้องมีกำลังทรัพย์มากๆ เพราะนอกจากราคาของรถแล้ว อัตราสิ้นเปลืองของรถก็สุดสุดเช่นกัน แต่ข้อหลังนั้น Mercedes Benz S500e ได้ทำให้อัตราสิ้นเปลืองใน S-Class รุ่นก่อนๆ เป็นเพียงอดีตไปเลย เพราะ S500e มาพร้อมกับระบบ Plug in hybrid ที่เครื่องยนต์แบบวี ขนาด 3 ลิตร เทอร์โบคู่ 6 สูบ 333 แรงม้า ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 85KW ทำให้อัตราสิ้นเปลืองในโหมด Hybird เหลือเพียง 35 กม./ลิตร ที่สามารถประหยัดขนาดนี้เพราะในโหมด Hybrid ระบบของรถจะพยายามขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้มากที่สุดทำให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันน้อยลง แต่ถ้าจะประหยัดมากกว่านั้นก็สามารถเปลี่ยนเป็น E-Mode ที่รถจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนล้วนๆ โดยใน E-mode S500e สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 140 กม./ชม. และสามารถทำระยะทางได้ไกลสุดถึง 31 กม. ถ้าหากวิ่งระยะทางใกล้ๆ เมื่อถึงที่ทำงานก็เสียบชาร์จไฟไว้ หรือทุกวันนี้ Mercedes Benz ก็ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมีที่จอดรถที่บริการชาร์จไฟฟรีอยู่หลายๆ ห้าง ถ้าท่านเจ้าของรถ Mercedes Benz ที่เป็นระบบ Plug in hybrid ไปทำธุระที่ห้างเหล่านี้ก็แค่เข้าไปจอดแล้วชาร์จไฟไว้พอออกมารถก็มีไฟเพิ่มขึ้นอีกเยอะ และอนาคตก็คงจะมีจุดชาร์จไฟเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เจ้าของรถ Plug in hybrid ก็ยิ่งสะดวก แล้วจะไม่ให้แฟนๆ Mercedes Benz หันมารักรถ Plug in hybird ได้ยังไงหล่ะใช่ไหมครับ
และแน่นอนรถที่ล้ำสมัยขนาดนี้ ก็ต้องคู่กับอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยอย่างกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์ที่ถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 60FPS มี GPS สำหรับบันทึกพิกัดและความเร็วรถลงในวีดีโอ มี Wifi สำหรับเชื่อมต่อกล้องกับสมาร์ทโฟน ใช้ดูวีดีโอที่บันทึก ดูภาพ Live view หรือแม้แต่ตั้งค่ากล้องจากสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro” ที่รองรับทั้ง Android และ iOS

Mio MiVue Pro มาพร้อมหน้าจอขนาด 2.7 นิ้วเล่นวีดีโอที่บันทึกไว้ในกล้องได้ ถ่ายวีดีโอในเวลาแสงน้อยได้ดีขึ้นด้วย SONY STAVIS CMOS Sensor มีระบบเตือนการขับขี่ ADAS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FCWS มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว เตือนกล้องฝ่าไฟแดง(ต้องบันทึกจุดก่อนใช้งาน) สามารถเพิ่มกล้องบันทึกตัวหลังได้ มีระบบช่วยให้วีดีโอคมชัดขึ้นทั้ง WDR (Wide Dynamic Range) สามารถตั้งค่าชดเชยแสงได้(EV) ทำให้วีดีโอที่ Mio MiVue 792 บันทึกมีความคมชัดและสีสันที่สดใส ไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพวีดีโอที่บันทึก สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 นัดหมายติดตั้งได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand