ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้มีโอกาสติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz C350e W205 จึงนำตัวอย่างการติดตั้งมาฝากสำหรับท่านใดที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ดีๆ ซักชุดมาติดอยากรู้ว่าติดตั้งแล้วหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรตามมาชมกันได้เลยครับ
สำหรับรถ Mercedes Benz C350e W205 ก็เป็นรถที่ได้รับความสนใจในช่วงนี้เป็นอย่างมากเพราะเป็นรถที่ครบเครื่อง ล้ำสมัย และประหยัดน้ำมันมาก ด้วยเทคโนโลยี Plug in hybrid ที่ใช้ในรถ Mercedes Benz C350e คันนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า โดยสามารถเลือกการทำงานได้ถึง 4 แบบ คือ 1 โหมด Hybrid ที่จะใช้ทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนแต่จะเน้นใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้มากที่สุดเพื่อประหยัดน้ำมัน 2 E-mode เป็นการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% ทำให้ไม่ต้องใช้น้ำมันเลย จะขับได้ระยะทางไกลสุด 33 กม. แต่ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 130 กม./ชม. 3 Charge เมื่อแบตเตอรี่ต่ำกว่า 20% ระบบของรถก็จะเปลี่ยนเข้ามาที่โหมดนี้โดยอัตโนมัติ หรือจะเปลี่ยนเข้ามาโหมดนี้ด้วยตัวเองก็ได้ เพราะเมื่อเปลี่ยนเข้ามาที่โหมดนี้ระบบจะใช้การขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 100% เพื่อชาร์จไฟกลับเข้าไปยังแบตเตอรี่จนกว่าแบตเตอรี่จะเต็ม 4 เมื่อแบตเตอรี่เต็มระบบจะเปลี่ยนเข้าที่โหมด E-Save เพื่อรักษากระแสไฟในแบตเตอรี่ให้ใกล้เคียงกับค่ากระแสเมื่อเปลี่ยนเข้ามาที่ E-Save ให้มากที่สุด โดยมีคำแนะนำจากหลายท่านให้ชาร์จไฟรถให้เต็มอยู่เสมอเพราะหากไฟเต็มจะช่วยให้การขับขี่ประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก นอกจากระบบการขับเคลื่อนแล้ว ยังมีเทคโนโลยีอีกมากมายที่ใส่ไว้ในรถคันนี้ แต่ในวันนี้ทีมงาน HMS Thailand จะทำการติดตั้งเทคโนโลยีที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากในประเทศไทยนั่นก็คือกล้องติดรถยนต์นั่นเอง

โดยกล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูง จากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro ที่นอกจากความคมชัดในการบันทึกวีดีโอแล้ว ยังรองรับการทำงานระบบ Cloud อีกด้วย เพียงคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้กับ F800 Pro (เชื่อมต่อผ่าน Hotspot อาจจะจากมือถือ หรือ Pocket wifi คันนี้คุณลูกค้าเลือกใช้งานจากมือถือ) F800 Pro ก็จะทำงานเป็นเหมือนอุปกรณ์ติดตามรถได้ คุณลูกค้าสามารถเช็คได้ว่าตอนนี้รถอยู่ที่ไหน และยังมีฟังก์ชั่นเตือนเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนดไว้ หากรถออกนอกพื้นที่ F800 Pro จะส่งการเตือนมาที่มือถือที่ลงทะเบียนไว้ว่ารถมีการออกนอกพื้นที่ และอีกฟังก์ชั่นนึงนั่นถือหากรถมีการกระแทก F800 Pro ก็จะเตือนไปที่มือถือที่ลงทะเบียนไว้เช่นกัน
Thinkware F800 Pro บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 1080p 30FPS คมชัดมากขึ้นในเวลากลางคืนด้วย Super Night Vision 2.0 รองรับการบันทึกวีดีโอขณะรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) เลือกบันทึกวีดีโอแบบ Time Lapse ได้ใน Parking mode มี GPS และ Wifi ในตัว ดูวีดีโอที่บันทึกได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเชื่อมต่อกันผ่าน Wifi และที่สำคัญ Thinkware F800 Pro มาพร้อมกันทีเดียวถึง 2 กล้อง สำหรับติดด้านหน้ารถ และด้านหลังรถ

ตัวกล้องด้านหลังรถทีมงาน HMS Thailand ได้เดินสายซ่อนเก็บผ่านขอบหลังคาของตัวรถ ติดกับกระจกด้วยกาวสองหน้า Auto grade ด้วยขนาดที่เล็กทำให้เมื่อติดตั้งแล้วดูเรียบร้อยไม่เกะกะ แต่ยังคงคุณภาพการบันทึกวีดีโอที่ความละเอียด Full HD 30FPS ได้เหมือนกับกล้องตัวหน้า นอกจากนี้ Thinkware F800 Pro ยังมีความสามารถอีกมากมาย